:::     :::

ฮาวล็อกเป้าแคมป์เบลล์เสริมหน้าสาลิกาดง

วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2564
2,877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล เตรียมพร้อมยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ขอซื้อ ไทรีส แคมป์เบลล์ กองหน้าวัยรุ่นของ สโต๊ค ตามความต้องการของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า ฮาว ปรารถนาที่จะได้ แคมป์เบลล์ มาเสริมแนวรุก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ โดย สาลิกาดง พร้อมที่จะจ่าย 20 ล้านปอนด์ให้กับ สโต๊ค ซิตี้ ทีมในแชมเปี้ยนชิพ

รายงานข่าวระบุว่า ฮาว ชื่นชอบฝีเท้าของ แคมป์เบลล์ และอยากได้ตัวมาร่วมงานด้วยตั้งแต่สมัยคุมทีม บอร์นมัธ แล้ว แต่ความพยายามดังกล่าวก็ไม่ประสบผล และกองหน้าวัย 21 ปี ก็ยังคงอยู่กับ สโต๊ค มายาวๆ นับตั้งแต่ออกจากทีมเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2016
สำหรับ แคมป์เบลล์ มีผลงานที่ดีการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 20 ปีเมื่อปี 2019 ยิง 2 ประตูจาก 2 เกมที่ลงสนาม แต่อุปสรรคสำคัญคืออาการบาดเจ็บที่ทำให้ฤดูกาลที่แล้วได้ลงสนามไปเพียง 16 เกมในแชมเปี้ยนชิพเท่านั้น และซีซั่นนี้ก็เริ่มต้นด้วยการพักฟื้น ก่อนจะกลับมาลงสนามได้ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา
ทั้งนี้ แคมป์เบลล์ ที่ปัจจุบันอายุ 21 ปี เป็นลูกชายของ เควิน แคมป์เบลล์ อดีตกองหน้า เอฟเวอร์ตัน และ อาร์เซน่อล โดยแรกเริ่มเป็นนักเตะเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ทำช็อกด้วยการปฏิเสธสัญญานักเตะอาชีพฉบับแรกของสโมสร ก่อนเลือกย้ายไป สโต๊ค เพราะมองเห็นโอกาสในทีมชุดใหญ่มากกว่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด