:::     :::

เลสเตอร์ส่งแมวมองดูฟอร์มสองแข้งม้าลาย

วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2564
1,669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ส่งแมวมองไปที่ตูริน เพื่อดูฟอร์มของ อาเดรียง ราบิโอต์ กับ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ สองนักเตะที่มีอนาคตไม่แน่นอนกับ ยูเวนตุส

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า แมวมองของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ได้เข้าไปอยู่ในสนามอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ในตูริน เพื่อชมเกมที่ ยูเวนตุส เอาชนะ เจนัว 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป้าหมายอยู่ที่ ราบิโอต์ กับ แบร์นาร์เดสคี่ สองนักเตะที่มีความเป็นไปได้เรื่องย้ายทีม

ราบิโอต์ กับ แบร์นาร์เดสคี่ มีบทบาทไม่น้อยในทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ในฤดูกาลนี้ แต่ก็ถูกมองว่ามีผลงานที่ไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร และเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ผลงานของ เบียงโคเนรี่ ไม่เปรี้ยงปร้างในเซเรียอาช่วงต้นฤดูกาล จากนั้นก็มีข่าวตามมาว่า ม้าลาย อาจพิจารณาขาย
สำหรับเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แบร์นาร์เดสคี่ ปีกทีมชาติอิตาลีวัย 27 ปี ลงตัวจริง ทำแอสซิสต์ประตูที่สองให้กับ เปาโล ดีบาล่า ยิงตอกย้ำชัยชนะ ก่อนโดนเปลี่ยนตัวออกในนาที 83 และคนที่ลงมาแทนก็คือ ราบิโอต์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสวัย 26 ปี
ทั้งนี้ เลสเตอร์ ถูกคาดการณ์ว่าจะลงมือเสริมทัพให้กุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากผลงานของทีมต่ำกว่ามาตรฐานที่ทำเอาไว้ฤดูกาลก่อนๆ โดยเกมล่าสุดบุกแพ้ แอสตัน วิลล่า 1-2 หล่นไปอยู่ไกลถึงอันดับ 11 ของตารางพรีเมียร์ลีกแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด