:::     :::

สเปอร์สวุ่นแล้วเจอโควิด-19แพร่ระบาดในสโมสร

วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2564
1,297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังประสบปัญหาในช่วงที่มีโปรแกรมลงเตะถี่ยิบ เมื่อถูกโควิด-19 เล่นงานภายในสโมสร

บีบีซี สื่ออังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องเผชิญปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19 ภายในสโมสร หลังจากผลตรวจหาเชื้อพบนักเตะและสต๊าฟฟ์จำนวนมากมีผลตรวจออกมาเป็นบวก

รายงานข่าวระบุว่า นักเตะในทีมชุดใหญ่จำนวน 6 คน และสต๊าฟฟ์อีก 2 คนที่มีผลตรวจเป็นบวกถูกกักตัวตามมาตรการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะมีการตรวจหาเชื้อเพิ่มเติมอีกครั้งภายใน 24 ชั่วโมงต่อจากนี้ เพื่อยืนยันความถูกต้องให้แน่ชัด
สำหรับเกมถัดไป สเปอร์ส จะลงเล่นเกมยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ในรังท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เจอกับ แรนส์ ทีมจากฝรั่งเศส วันพฤหัสบดีนี้ โดยกฏของทางสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ระบุเอาไว้ว่า ถ้าทีมมีนักเตะพร้อมลงเล่น 13 คน รวมผู้รักษาประตูแล้ว จากรายชื่อในลิสต์เอ 25 คน ทีมนั้นจะต้องลงสนามตามโปรแกรมปกติ
เวลานี้ยังไม่มีข้อมูลใดๆ มากนักจากทาง สเปอร์ส แต่หากผลตรวจยืนยันว่าทีมมีจำนวนนักเตะไม่เพียงพอ เกมเจอ แรนส์ ก็จะเข้าเงื่อนไขสามารถเลื่อนออกไปได้ โดย ยูฟ่า มีข้อแม้ว่าการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มจะต้องเล่นให้จบภายในวันที่ 31 ธันวาคม
ขณะเดียวกัน ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่า สเปอร์ส ติดต่อไปยังพรีเมียร์ลีกแล้วหรือไม่ เพราะการตัดสินใจเลื่อนเกมเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน วันอาทิตย์นี้ จะต้องได้รับการตัดสินใจจากคณะกรรมการการแข่งขันของพรีเมียร์ลีกเท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด