:::     :::

บีจีปทุมคอนเฟิร์มคว้าประสิทธิ์เฝ้าเสา

วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2564
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เดอะ แรบบิท ยืนยันคว้า ประสิทธิ์ ผดุงโชค เฝ้าเสา

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว ประสิทธิ์ ผดุงโชค ผู้รักษาประตูวัย 39 ปี จากสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี เข้ามาร่วมทัพในเลกที่สองอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 25 ให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" 
สำหรับ ประสิทธิ์ ผดุงโชค นายทวารชาวจังหวัดชัยภูมิ เจ้าของความสูง 189 ซม. ผ่านประสบการณ์ค้าแข้งในเมืองไทยมาอย่างโชกโชน โดยเริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพครั้งแรกในปี 2008 กับ นครราชสีมา เอฟซี ในสมัยที่เล่นในระดับดิวิชั่น 2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ด้วยวัย 26 ปี ก่อนจะพาทัพ "สวาทแคท" เลื่อนชั้นขึ้นสู่ดิวิชั่น 1 ได้ในปี 2012 ซึ่งเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนถูก บีอีซี เทโรศาสน (โปลิศ เทโร) คว้าตัวไปร่วมทีมในปี 2014 ต่อมาในปี 2017 ย้ายไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่อย่างเมืองทอง ยูไนเต็ด จนในปี 2019 ย้ายไปร่วมทีมสโมสรโปลิศ เทโร ด้วยสัญญายืมตัว และย้ายไปร่วมทัพ "มังกรโล่เงิน" ในปี 2020 อย่างเป็นทางการ ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2021-22 
นอกจากนี้ ประสิทธิ์ ผดุงโชค ยังเคยมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ในยุคที่ มิโลวาน ราเยวัช เป็นเฮดโค้ชเมื่อปี 2017 อีกด้วย โดยเจ้าตัวเตรียมเดินทางมาฝึกซ้อมกับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม 2564 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันเลกที่สองที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงเดือน มกราคม 2565 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด