:::     :::

ค้อนหลังโหว่ผลตรวจซูม่าเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า

วันอังคารที่ 07 ธันวาคม 2564
655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม รับทราบข่าวร้ายเพิ่ม เคิร์ต ซูม่า เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศสบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า มาจากเกมชนะ เชลซี 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ซูม่า มีปัญหาบาดเจ็บถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 71 ของเกมที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม และภายหลังเข้ารับการตรวจเมื่อวันจันทร์พบปัญหาที่กล้ามเนื้อหลังหัวเข่า แต่สโมสรไม่ได้ระบุระยะเวลาว่าต้องพักฟื้นนานแค่ไหน

เซนเตอร์แบ็กวัย 27 ปี เป็นตัวจริงในทีมของ เดวิด มอยส์ 11 จาก 15 เกมพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ มีบทบาทสำคัญที่ช่วยพา เวสต์แฮม ไต่อันดับขึ้นไปเกาะอยู่ที่ 4 ในเวลานี้ จึงถือเป็นเรื่องเสียหายอย่างมากสำหรับกุนซือชาวสกอตต์ที่ต้องเหลือตัวเลือกในแนวรับอย่างจำกัด

ก่อนหน้านี้ อังเจโล่ อ็อกบอนน่า เซนเตอร์แบ็กตัวหลักอีกคนทำท่าว่าจะพลาดลงเล่นทั้งฤดูกาลนี้ไปแล้ว เพราะปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าที่ได้รับมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน ทำให้ตอนนี้เหลือตัวเลือกเซนเตอร์แบ็กเพียงแค่ อิสซ่า ดิย็อป กับ เคร็ก ดอว์สัน

ตำแหน่งฟูลแบ็กก็มีปัญหาเช่นกัน เบน จอห์นสัน เจ็บมาจากเกมชนะ เชลซี เป็นอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าฉีกขาดในระดับต่ำ อย่างน้อยกองหลังวัย 21 ปีก็น่าจะกลับคืนสนามได้เร็วกว่า ซูม่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด