:::     :::

'เดวิส'ปิดฉากซีซั่นแรกกับเจ็ตส์

วันพุธที่ 08 ธันวาคม 2564
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอรี่ย์ เดวิส ปีกนอกประสบการณ์ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ จะพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้หลังเตรียมตัวเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บ

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า คอรี่ย์ เดวิส ปิดฉากการเล่นซีซั่นแรกกับ 'แก๊งค์ กรีน' หลังปีกนอกวัย 26 ปีเตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เดวิส อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 เล่น 4 ซีซั่นแรกกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 37.5 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เขารับบอล 34 จากการตกเป้า 59 ครั้ง ระยะ 492 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 9 เกมในซีซั่นนี้ที่เขาต้องรับมือกับการบาดเจ็บสะโพกและขาหนีบ ก่อนจะมีปัญหาที่กล้ามเนื้อแกนกลางลำตัวจนต้องเข้ารับการผ่าตัดชวดลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ 


'ผมรู้สึกแย่มากสำหรับ คอรี่ย์' ซาเลห์ กล่าว 'เขาเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญที่แท้จริงในลีกนี้ เขาทำธุรกิจของเขาอย่างถูกวิธี เขาแสดงให้เห็นทุกวันในการทำงาน เขาทำทุกอย่าง สำหรับฤดูกาลของเขาที่สั้นลง ผมรู้ว่าเขาเจ็บปวด ในขณะเดียวกัน เราจะนำเขากลับมาในปีหน้าและเขาจะดีขึ้นกว่าเดิม'

หลังการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าว เดวิส จะใช้เวลาพักฟื้นราว 8-10 สัปดาห์ ซึ่ง 'แก๊งค์ กรีน' คาดหวังว่าปีกนอกวัย 26 ปี จะกลับมาพร้อมสร้างสายสัมพันธ์กับควอร์เตอร์แบ็ก แซ็ค วิลสัน ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})