:::     :::

แพ็คเกอร์สส่ง'เลิฟ'เข้าบัญชีติดโควิด

วันพุธที่ 08 ธันวาคม 2564
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เลิฟ ถูกส่งตัวเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 หลังควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มีผลทดสอบเชื้อเป็นบวก

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาส่ง จอร์แดน เลิฟ เข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 หลังควอร์เตอร์แบ็กปีสองมีผลทดสอบเป็นบวกและแยกกักตัวตามโปรโตคอล 'โควิด-19' ของลีกเอ็นเอฟแอล ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เลิฟ ลงเล่นเพียงสแน็ปเดียวและมันเป็นการคุกเข่าในเกมกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน นับตั้งแต่เขาออกสตาร์ทแทน แอรอน ร็อดเจอร์ส ในเกมสัปดาห์ที่ 9 กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีติดเชื้อ 'โควิด-19' 

อย่างไรก็ตาม เลิฟ เป็นผู้เล่นที่เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกัน 'โควิด-19' แล้ว แม้ว่ายังต้องแยกกักตัวก็ตาม แต่เขายังมีโอกาสกลับคืนสู่ทีมหากไม่มีการแสดงอาการและมีผลทดสอบเป็นลบ 2 ครั้งอย่างน้อย 24 ชั่วโมง


ตามรายงานระบุว่า ร็อดเจอร์ส ไม่ได้รับผลกระทบต่อการมีผลทดสอบเป็นบวกของ เลิฟ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีอยู่ในระหว่างการรักษาอาการบาดเจ็บนิ้วเท้าระหว่างช่วงบายวีค ก่อนทีมหัวเนยจะกลับมาลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 14 กับ ชิคาโก้ แบร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคมนี้ 

'ผมรู้ว่าเขากำลังเข้ารับการรักษาและทำทุกอย่างที่เขาสามารถทำได้เพื่อให้กลับมา 100 เปอร์เซ็นต์' แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ช แพ็คเกอร์ส กล่าวถึง ร็อดเจอร์ส 'ผมยังคิดว่ามันเป็นกระบวนการอะไรและเรามาดูกันว่าเขาจะอยู่ที่ไหนในสัปดาห์นี้ หวังว่าเราจะพาเขาออกไปฝึกซ้อมได้ แต่ถ้าไม่ เรามั่นใจมากว่าแค่ความสามารถของเขาที่จะออกไปที่นั่นและเล่นในระดับสูง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด