:::     :::

ตราหมีบุกตบปอร์โต้3-1แดงฝั่งละใบ

วันพุธที่ 08 ธันวาคม 2564
1,202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด บุกชนะ ปอร์โต้ 3-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม บี คว้าตั๋วไปเตะรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ที่ เอสตาดิอู ดู ดราเกา เล่นไปถึงนาทีที่ 22 ตราหมี พลาดโอกาสทองเมื่อทาง ยานนิค การ์รัสโก้ ลากจากทางซ้ายเปิดเข้าในโดนกองหลังติดเซฟ ดีโอโก้ คอสต้า ไปเสาไกล มาร์กอส ยอเรนเต้ สอดมาซ้ำแต่ติดนายด่านเจ้าบ้าน

นาทีที่ 32 เป็นโอกาสของ ปอร์โต้ ในจังหวะที่ หลุยส์ ดีอาส หลุดไปสับไกแต่ดันหวดติดขา ยาน โอบลัค มือกาวแอตเลติโก มาดริด อย่างน่าเสียดาย

ครึ่งหลังลงไปไม่นาน ปอร์โต้ พลาดโอกาสทอง โอตาวิโอ ไปแย่งบอลมาได้ก่อนไหลถวายพานมาให้ เมห์ดี้ ตาเรมี่ ยิงหลุดกรอบ

กลายเป็น ตราหมี ที่ได้เฮในนาที 57 จากเตะมุมทางขวา โตมาส์ เลอมาร์ เข้ากลางประตูบอลเหมือนโดนศีรษะ เชฟเฟร่ย์ กอนด็อกเบีย เล็กน้อยเข้าทาง อองตวน กรีซมันน์ จิ้มที่เสาไกลโล่งๆ ไม่พลาด 1-0

เกิดจังหวะปัญหาในนาทีที่ 68 เมื่อทาง ยานนิค การ์รัสโก้ เก็บบอลที่ ปอร์โต้ จะได้ทุ่ม ซึ่งมี โอตาวิโอ ตามไปตบบอลจะเอาคืนมาเล่นแต่แข้งเบลเยียมตบะแตกหวดท่อนแขนไปที่กองกลางเจ้าบ้านเต็มๆ เลยโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

ปัญหายังไม่จบนาทีที่ 70 เวนเดลล์ ไปชักศอกใส่ มาเธอุส คุนญ่า ที่จะเอาบอลมาเล่น ทำให้ข้างสนามชุลมุนจนเกือบมีเรื่อง ผู้ตัดสินรอสัญญาณการตรวจสอบจาก วีเออาร์ ก่อนไล่ เวนเดลล์ ออกจากสนาม

ตราหมี มาได้ประตูที่สองในนาทีที่ 90 จากจังหวะสวนกลับ กรีซมันน์ ไหลมาให้ อังเคล กอร์เรอา หลุดเดี่ยวไปล่อเป้าไม่พลาด 2-0 

ทีมเยือนได้อีกลูกในช่วงทดเวลาจากจังหวะที่ โรดรีโก้ เด ปอล ไหลให้ อองตวน กรีซมันน์ ยิงติดเซฟ แต่บอลเข้าทางกองกลางอาร์เจนติน่ายิงไม่พลาด 3-0

ปอร์โต้ ตีไข่แตกในช่วงทดเวลานาทีสุดท้ายจากจุดโทษที่ แซร์โจ้ โอลิเวยร่า ยิงเข้าไป จบเกม แอตเลติโก มาดริด เอาชนะ 3-1 คว้าตั๋วไปเตะรอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่วนเจ้าบ้านหล่นไปเล่น ยูโรปา ลีก 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด