:::     :::

ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง : ถ้าเล่นเหมือนวันนี้ เราสู้อิหร่านได้แน่

วันอังคารที่ 06 กุมภาพันธ์ 2561
3,010
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวยิงโต๊ะเล็กทีมชาติไทยเชื่อว่าทีมสามารถสู้กับอิหร่านได้ไม่เป็นรอง หากสามารถเชว์ฟอร์มได้เหมือนเกมวันนี้ที่ชนะ คีร์กีซสถาน 8-1

ความเคลื่อนไหวฟุตซอลทีมชาติไทยในการแข่งขัน ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชียรายการ “2018 AFC Futsal Championship” ระหว่างวันที่ 1-11 กุมภาพัน์ 2561 ที่ประเทศไต้หวัน โดยทีมชาติไทยอยู่ร่วมในสายดีกับ จอร์แดน, เลบานอน และ คีร์กีซสถาน

โดยทัพโต๊ะเล็กทีมชาติไทยลงสนามไปครบแล้วทั้งสามเกม โดยชนะ จอร์แดน 5-1 แพ้ เลบานอน 2-5 และเอาชนะ คีร์กีซสถาน 8-1 มี 6 คะแนน เข้ารอบเป็นอันดับที่ 2 ของสายดี และต้องเข้าไปพบกับ อิหร่าน แชมป์เอเชีย 11 สมัย และแชมป์เก่ารายการนี้

อย่างไรก็ตาม ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวซัลโวฟุตซอลชิงแชมป์เอเชียครั้งก่อน และ ดาวยิงหมายเลข 1 ของทัพโต๊ะเล็กไทย เชื่อว่าทีมจะสามารถสู้กับ อิหร่าน ได้อย่างสบาย หากโชว์ฟอร์มได้เหมือนวันนี้ที่เอาชนะ คีร์กีซสถาน 8-1


“ตอนนี้เราเริ่มกลับมาแล้ว หลังจากแพ้ไปเกมก่อน เกมนี้เราได้ประตูเร็ว เรารวบรวมพลังใจที่แฟนบอลส่งมาให้เรา เป็นวันที่เราใส่อย่างเต็มที่”

“เกมเจอกับอิหร่าน ผมคิดว่าแมตช์วันนี้พวกผมได้แสดงศักยภาพให้พวกเขาเห็นแล้ว ถ้าเราเล่นเหมือนเกมวันนี้ ถึงจะเจออิหร่าน ผมมั่นใจว่าเราสู้ได้”  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด