:::     :::

ริโอเปรียบโอริกี้เหมือนโอเล่-ชิชารีโต้

วันพุธที่ 08 ธันวาคม 2564
1,053
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ดิว็อก โอริกี้ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล เป็นตัวทีเด็ดเปรียบเสมือนกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชารีโต้"

         กองหน้าทีมชาติเบลเยียมพังประตูชัยให้ "หงส์แดง" บุกชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งโดยปกติเจ้าตัวก็ไม่ค่อยได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงบ่อยนัก ส่วนใหญ่จะถูกส่งลงเล่นในฐานะตัวสำรอง แต่ก็มีประตูสำคัญมาฝาก ล่าสุดก็เพิ่งพังประตูชัยให้ทีมบุกชนะ วูล์ฟส์ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์

         เฟอร์ดินานด์ ชี้ว่าบทบทของ โอริกี้ คล้ายอดีตเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" อย่าง โซลชา และ ชิชารีโต้ ที่เป็นตัวโจ๊กเกอร์เสมอยามที่เกมรุกของทีมเจาะคู่แข่งไม่ได้

         "ดิว็อก โอริกี้ ไม่ท้อแท้เมื่อเขาพลาดโอกาสไป เขายังเดินหน้าลุยต่ออีกครั้งและอีกครั้ง" เฟอร์ดินานด์ กล่าวผ่านบีที สปอร์ต

         "ผมเล่นร่วมกับ ชิชารีโต้ (เอร์นานเดซ) และ โซลชา และเพื่อนร่วมทีมรักพวกเขา, คุณต้องการคนที่จะลุกจากม้านั่งสำรองและสร้างผลกระทบให้เกมซึ่ง โอริกี้ ทำแบบนั้น"

         "ภายในสโมสรผมรู้ว่าผู้เล่นต่างก็ชื่นชม โอริกี้, เขาเป็นคนชี้ขาดได้เมื่อลงสนาม เขาลงมาเพิ่มความเข้มข้นของเกมในทันที สำหรับเขามันเหมือนว่ามีเสียงโห่ร้องสำหรับรูปปั้นของเขาที่แอนฟิลด์!"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด