:::     :::

อุตรดิตถ์ประกาศตั้งโค้ชบูคุมทัพ

วันพุธที่ 08 ธันวาคม 2564
638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อุตรดิตถ์-ศักดิ์สยาม เอฟซี" ยินดีต้อนรับ "โค้ชบู-ชำนาญ แพรขุนทด" กับการเข้ามารับหน้าที่เฮดโค้ช สู้ศึก มังกรฟ้า ลีก โซนภาคเหนือ 2021/2002 อย่างเป็นทางการ!

ทีมบริหารทัพดาบหักพิฆาต เปิดเผยว่า "โค้ชบู" เป็นโค้ชคนนึงที่มีทั้งฝีมือและประสบการณ์ที่เคยผ่านงานระดับไทยลีกมาแล้ว แถมยังคลุกคลีกับฟุตบอลในโซนภาคเหนือมานาน ทำให้พอจะรู้สไตล์การเล่นและข้อมูลของแต่ละทีมอยู่พอสมควร ซึ่งนั่นก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ทีมบริหารมีมติแต่งตั้ง "โค้ชบู" เข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ในช่วงเลกที่ 2 นี้

สำหรับ "โค้ชบู" ผ่านประสบการณ์การคุมทีมมาอย่างโชกโชน ไม่ว่าจะเป็น ระยอง เอฟซี, ราชนาวี เอฟซี, แพร่ ยูไนเต็ด, ลำพูน วอริเออร์, สระแก้ว เอฟซี, บ้านค่าย ยูไนเต็ด, เมืองเลย ยูไนเต็ด และล่าสุด พิษณุโลก เอฟซี โดยเคยสร้างผลงานพาทีมเข้าถึงรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ถึง 3 ปีติดต่อกัน (2018-บ้านค่าย ยูไนเต็ด, 2019-เมืองเลย ยูไนเต็ด (เลื่อนชั้นจาก ไทยลีก 4 สู่ ไทยลีก3), 2020-เมืองเลย ยูไนเต็ด) ส่วนผลงานล่าสุดกับการคุมทีม "พิษณุโลก เอฟซี" ในศึก มังกรฟ้า ลีก โซนภาคเหนือ ในช่วงเลกแรก คุมทีมทั้งหมด 10 นัด ชนะ 6 นัด / เสมอ 3 นัด / แพ้ 1 นัด พาทีมรั้งอันดับที่ 2 ของตาราง
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด