:::     :::

คันนาวาโร่เชื่อสิงห์เจ๋งพอป้องกันแชมป์ชปล.

วันพุธที่ 08 ธันวาคม 2564
1,157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ คันนาวาโร่ อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลีออกโรงเชียร์ เชลซี ให้ป้องกันตำแหน่งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2021-22 เพราะชอบสไตล์การคุมทีมของเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล แม้ตัวเองไม่เคยมีสายสัมพันธ์ใดกับสิงห์บลูส์มาก่อน

ตั้งแต่มีการสังคายนารายการ ยูโรเปี้ยนส์ คัพ สู่แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 1992-93 ก็ไม่เคยมีทีมใดนอกเหนือจาก เรอัล มาดริด ป้องกันตำแหน่งแชมป์ได้มาก่อน (มาดริด แชมป์ 3 ปีติด 2016-18) 

ดังนั้น คันนาวาโร่ จึงอยากเห็น เชลซี เป็นทีมที่สองต่อจากอดีตต้นสังกัดของเขาที่ทำได้บ้าง เพราะมองเรื่องศักยภาพขุมกำลังบวกึ๋นของ ทูเคิ่ล 


ผมคิดว่า เชลซี สามารถทำได้ พวกเขามีสุดยอดเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ผสานขุมกำลังที่ดีเจ้าของบัลลง ดอร์ 1 สมัย กล่าวกับวอล ฟุตเชียร์สิงห์บลูส์ป้องกันแชมป์ ชปล

ซึ่งการจะคว้าแชมป์สักหนนั้นคุณจำเป็นต้องอาศัยปัจจัยหลายอย่าง แต่ เรอัล มาดริด เคยเป็นแชมป์สามปีติด นับเป็นความสำเร็จระดับหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรและเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน

เอาแค่ปัจจุบันสโมสรจากอังกฤษดูมีภาษีดีกว่าใคร” 

อัตราต่อ-รองแชมป์ชปล. 2022 ล่าสุดจาก วิลเลี่ยม ฮิลล์ ให้ เชลซี เต็งสี่ ร่วมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรต 6/1  รองจาก แมนฯ ซิตี้ (3/1), บาเยิร์น มิวนิค (4/1), ลิเวอร์พูล (5/1)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด