:::     :::

มาร์ตีเนซชี้ช่องสยบเสือใต้แก่บาร์ซ่า

วันพุธที่ 08 ธันวาคม 2564
1,395
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ มาร์ตีเนซ อดีตมิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าทีมเก่าของเขายังมีจุดอ่อนที่ บาร์เซโลน่า สามารถใช้เล่นงานคู่แข่งเพื่อลุ้นคว้าชัยชนะเช่นกัน

ฆาเบียร์ มาร์ตีเนซ มิดฟิลด์วัย 33 ปีของ กาตาร์ เอสซี ชี้ช่องทางสยบ บาเยิร์น มิวนิค ทีมเก่าของเขาแก่ บาร์เซโลน่า ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะลงเล่นเกมชี้ชะตาในรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย วันพุธนี้ ซึ่งทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ ต้องการชัยชนะเพื่อการันตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีม ตามรายงานมุนโด้เดปอร์ติโบ 

ชาบี มีโปรแกรมนำทัพอาซูลกราน่าบุกเยือนสังเวียน 'อัลลีอันซ์ อาเรน่า' โดยตั้งเป้าหมายคว้าชัยชนะเพื่อการันตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีม หรือต้องทำผลงานเหนือกว่า เบนฟิก้า ที่มีคิวลงดวลกับ ดินาโม เคียฟ ในวันเดียวกัน 

นัดดังกล่าวจะลงเล่นโดยปราศจากแฟนบอลเข้าชมเกมในสนามตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' ของแคว้นบาวาเรีย ขณะเดียวกัน บาเยิร์น มิวนิค ยังมีทั้งปัญหานักเตะบาดเจ็บและติดเชื้อไวรัส พวกเขายังคว้าแชมป์กลุ่มแน่นอนแล้วด้วย 

ก่อน ฆาเบียร์ มาร์ตีเนซ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงปี 2012-2021 เชื่อว่าทีมเสือใต้ยังมีจุดอ่อนเช่นเดียวกัน นั่นอาจเปิดช่องให้ทีมอาซูลกราน่ามีโอกาสคว้าชัยชนะได้เช่นกัน แม้จะเคยพ่ายคาถิ่น 'คัมป์ นู' มาด้วยสกอร์ 0-3 ก็ตาม

'เล่นเกมรุกด้วยนักเตะหลายคน พวกเขาจะเหลือพื้นที่ว่างไว้ข้างหลัง' มิดฟิลด์วัย 33 ปีชี้ช่องให้ทีมอาซูลกราน่ากับ มุนโด้เดปอร์ติโบ

'ด้วยความเร็วและการเปลี่ยนผ่านที่แม่นยำ คุณสามารถสร้างอันตรายกับ บาเยิร์น ได้เช่นกัน แม้ว่ากองหลังจะเร็วมากและมีคุณภาพในการเล่นเกมป้องกันมากมายก็ตาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด