:::     :::

เชซุสมั่นใจทีมเสือใต้ตะปบบาร์ซ่า

วันพุธที่ 08 ธันวาคม 2564
1,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ เชซุส เทรนเนอร์ เบนฟิก้า หวังสร้างเกียรติประวัติในฐานะโค้ชด้วยการมีส่วนร่วมในการเขี่ย บาร์เซโลน่า ตกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกในรอบ 18 ปี

จอร์จ เชซุส เทรนเนอร์ เบนฟิก้า แสดงความเชื่อมั่นในศักยภาพของ บาเยิร์น มิวนิค ว่าแข็งแกร่งกว่า บาร์เซโลน่า และทีมเสือใต้จะสยบทีมเยือนจากเมืองกระทิงตามเป้าหมาย นั่นหมายความว่าทีมเหยี่ยวลิสบอนสามารถแย่งตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกหากพวกเขาเอาชนะ ดินาโม เคียฟ ตามเป้าหมาย จากรายงานของ 'สปอร์ต1'

เบนฟิก้า มีคะแนนตามหลัง บาร์เซโลน่า 2 แต้มก่อนที่ทีมเหยี่ยวลิสบอนจะลงเล่นกับ ดินาโม เคียฟ ดังนั้น เชซุส จะต้องนำต้นสังกัดคว้าชัยชนะสถานเดียว ก่อนลุ้นให้ บาเยิร์น มิวนิค ยันเสมอเป็นอย่างน้อย แต่จากมุมมองของเทรนเนอร์ทีมเหยี่ยวลิสบอนเห็นว่าทีมเสือใต้เหนือกว่าคู่แข่งและต้องการชัยชนะเช่นเดียวกัน

'ผมเชื่อหรือไม่ว่า บาเยิร์น จะเป็นฝ่ายชนะ บาร์เซโลน่า? แน่นอน ผมเชื่อ, บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ บาเยิร์น ดีกว่า การเล่นในมิวนิค ผมคิดว่า บาเยิ์น ต้องการชัยชนะและจะส่งนักเตะดีที่สุดของพวกเขาลงสนาม แต่อย่าลืมว่าเราต้องเอาชนะ ดินาโม เช่นเดียวกัน'

'การเขี่ย บาร์เซโลน่า ออกจากเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกจะเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ในอาชีพโค้ชของผม พวกเขาไม่ได้ตกรอบแบ่งกลุ่มมานาน 18 ปีแล้ว มันเป็นเป้าหมายของเรา' เชซุส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด