:::     :::

นกใหญ่เปิดตัวสู้ศึก2018คอนเซปนักสู้ภูธร

วันอังคารที่ 06 กุมภาพันธ์ 2561
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ชัยนาท" เปิดตัวสโมสรภายใต้คอนเซปต์ "นักสู้ภูธร HORNBILL RETURNS" ทุ่มงบ 70 ล้านสู้ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2018 เน้นพัฒนาทีมอย่างยั่งยืน

เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 บริเวณหน้าคลับเฮาส์ สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม  สโมสรฟุตบอลชัยนาท ฮอร์นบิล ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการเพื่อสู้ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2018 ภายใต้คอนเซปต์ "นักสู้ภูธร HORNBILL RETURNS"  โดยทุ่มงบประมาณในการทำทีมกว่า 70 ล้าน พร้อมพัฒนาทีมแบบยั่งยืน โดยมี คุณอนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล, คุณอนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีม พร้อมด้วยพาร์ทเนอร์ของสโมสรรวมไปถึงตัวแทนจากผู้สนับสนุนหลัก ตลอดจนแฟนบอลและสื่อมวลชนร่วมงานอย่างคับคั่ง 

นอกจากสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ทำการเปิดตัวสโมสรและนักเตะเพื่อสู้ศึกไทยลีก 1 ในฤดูกาล 2018 ยังได้มีการเปิดตัวเสื้อแข่งขันในฤดูกาลใหม่ให้แฟนบอลได้ยลโฉมเป็นครั้งแรกอีกด้วย โดยเสื้อแข่งขันของชัยนาท ฮอร์นบิล ในปีนี้จะมีทั้งหมด 4 แบบ 4 สี ซึ่งแต่ละตัวก็มีความหมายที่แตกต่างกันออกไป สำหรับเสื้อเหย้าปีนี้ของชัยนาท ฮอร์นบิล ยังคงเป็นสีชมพูบานเย็น ซึ่งเป็นสีประจำจังหวัดชัยนาทที่ใช้มาตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรในปี 2009 ส่วนสายเสื้อของชุดเหย้าจะมีความพิเศษคือจะนำชื่ออำเภอทั้ง 8 อำเภอของจังหวัดชัยนาท ที่จะร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน

และไฮไลท์สำคัญของงานนี้ก็คือสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล  ได้มีการจัดแสดงโชว์ชุดพิเศษในชื่อ "หนุมานออกศึก" หรือ ”Hornbill HAKA” ซึ่งจะเป็นท่าที่นักฟุตบอลของชัยนาท ฮอร์นบิล จะใช้ปลุกใจก่อนลงสนามทุกนัดที่ทำการแข่งขันในฤดูกาล 2018 รวมไปถึงเป็นการสร้างสีสันให้กับวงการฟุตบอลไทยอีกด้วย  

ขณะที่คุณ อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ได้เปิดเผยถึงเป้าหมายของทีมในซีซั่นนี้ว่า "อย่างที่ทราบว่าในปีนี้ของไทยลีก 1 จะมีทีมตกชั้นถึง 5 ทีม ก็ถือว่าเป็นงานที่หนักของพวกเรา ซึ่งเราเองก็ได้ตั้งคอนเซปต์ในปีว่า "นักสู้ภูธร" อย่างที่ทราบดีว่าจังหวัดชัยนาทของเราเองเป็นจังหวัดเล็กๆและทีมชัยนาทก็เป็นทีมเล็กๆหากจะให้ไปเทียบชั้นกับทีมอื่นๆก็คงลำบาก เพราะฉะนั้นแล้วสิ่งเดียวที่ทีมเราเองสามารถสู้กับทีมอื่นก็คือการใช้สปิริตเข้าสู้และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการใช้ความเป็น 

"นอกจากนี้แล้วเราเองยังได้วางแผนพัฒนาทีมในแบบยั่งยืนและวางรากฐานทีมเพื่ออนาคตควบคู่กันไปกับทีมชุดใหญ่ จะเห็นให้ได้ว่าในปีที่ผ่านมานั้นสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ของเราประสบความสำเร็จในหลายๆอย่าง นอกจากจะสามารถคว้าแชมป์ไทยลีก 2 ได้แล้วนั้น ในทีมระดับเยาวชนของเราเองก็ประสบความสำเร็จเช่นกันอย่างในรุ่น 19 ปี ก็สามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลเยาวชนโค้กคัพ 2017 ของโซนภาคเหนือตอนล่างมาได้ครองได้เช่นกัน และได้สร้างชื่อเสียงในระดับเยาวชนให้กับคนในจังหวัดชัยนาท”

“ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็แสดงให้เห็นว่าทีมเรามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล จะทำการเปิดรับเยาวชนเพิ่มอีก 2 รุ่นด้วยกัน ในรุ่น 13 ปีและ 17 ปี ก็จะทำให้สโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล มีระบบอะคาเดมี่ที่สมบูรณ์แบบไล่ตั้งแต่ รุ่น 13 ปี, 15 ปี, 17 ปี,19 ปี และเชื่อว่าเยาวชนเหล่านี้จะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักให้กับทีมในอนาคต และปัจจุบันเองเยาวชนเหล่านี้ก็ได้ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหม่แล้วหลายคน ซึ่งต้องขอบคุณกลุ่มน้ำตาลวังขนาย ที่เข้ามามีบทบาทสำคัญต่อทีมและทำให้ทีมเดินหน้ามาถึงทุกวันนี้” 

ทั้งนี้ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล จะประเดิมสนามนัดแรกของศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2018 ด้วยการเปิดสนามเขาพลอง สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ"ช้างศึกยุทธหัสถี"สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 20.00 น.



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})