:::     :::

หมีลุ้นเซ็นคอสต้าสัปดาห์นี้

วันอังคารที่ 12 กันยายน 2560
1,264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ คอสต้า มีโอกาสย้ายกลับ แอตเลติโก มาดริด สมใจหากการเจรจาระหว่างทีมตราหมีกับสิงห์น้ำเงินบรรลุผล

    แอตเลติโก มาดริด กับ เชลซี อาจจะเจรจาเรื่อง ดีเอโก้ คอสต้า จนบรรลุข้อตกลงกันภายในช่วงสัปดาห์นี้หลังดาวยิงเชื้อสายบราซิเลียนอกหักชวดย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาตามรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์มาร์ก้าของสเปน
   
    มาร์ก้าระบุว่าแชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุดตกลงที่จะเจรจากับทีมตราหมีเพื่อขายกองหน้าวัย 28 ปีที่เพิ่งเดินทางกลับมากรุงลอนดอนหลังพักร้อนช่วงซัมเมอร์ที่บราซิลนานถึง 3 เดือน
   
    สื่อเมืองกระทิงคาดการณ์ว่ามูลค่าการย้ายสังกัดของ ดีเอโก้ คอสต้า น่าจะสูงถึง 60 ล้านยูโรหรือราว 2,400 ล้านบาท ซึ่งจะกลายเป็นการซื้อนักเตะที่แพงสุดในประวัติศาสตร์ของ แอตเลติโก มาดริด

    อย่างไรก็ตามมันยังไม่มีความชัดเจนว่าจะมีการจ่ายเงินจำนวนเท่าใดและข้อแม้ต่างๆที่ระบุไว้ในสัญญา (add-on) ที่จะผลมีในอนาคต แต่ทุกฝ่ายมีความปรารถนาว่าจะทำให้การเจรจาครั้งนี้บรรลุข้อตกลงแต่โดยดี
   
    ดีเอโก้ คอสต้า ยังไม่สามารถเล่นให้กับทีมตราหมีของ ดีเอโก้ คอสต้า จนกว่าจะมีการเปิดให้ลงทะเบียนนักเตะใหม่ในวันที่ 1 มกราคม 2018 การย้ายทีมของดาวยิงวัย 28 ปีจึงยังไม่เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการจนกว่าจะถึงวันนั้น แต่ทั้งสองสโมสรสามารถยืนยันการทำข้อตกลงล่วงหน้าได้
   
    อันโตนิโอ คอนเต้ ส่งชื่อคอสต้าอยู่ในทีมชุดลงเล่นพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่กองหน้าชาวบราซิเลียนไม่มีชื่ออยู่ในโผทำศึกแชมเปี้ยนส์ลีกของทีมสิงห์น้ำเงิน แต่คาดว่าคอสต้าคงจะไม่ลงเล่นกับทีมของคอนเต้จนกว่าจะย้ายซบทีมตราหมีสมใจ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด