:::     :::

อิบราโวไม่ต้องได้บัลลงดอร์พิสูจน์ว่าเจ๋ง

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม 2564
1,785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าของ เอซี มิลาน ชี้ว่าตัวเองไม่จำเป็นต้องมีรางวัลบัลลง ดอร์เพื่อพิสูจน์ว่าตัวเองเป็นแข้งชั้นยอด

         ดาวยิงวัย 40 ปีเพิ่งทำครบ 300 ประตูในการลงเล่น 5 ลีกใหญ่ของยุโรป ถือเป็นแข้งที่ 3 ร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ หลังจากที่เริ่มต้นอาชีพมาตั้งแต่ปี 2004 โดยได้เผยเคล็ดลับถึงการอยู่ในเส้นทางอาชีพอย่างยืนยาว

         "มันเป็นเรื่องของแนวคิด ผมซ้อมในแบบเดียวกับที่ผมเล่น" อิบราฮิโมวิช เผย "ทุกวันคือรอบชิงชนะเลิศ มันยากเมื่อผมมาถึงมิลาน (ครั้งที่สอง) แต่เราสร้างกลุ่ม เราสร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม

         "จากนั้นก็มีการระบาดใหญ่ แต่สตาฟฟ์ที่นี่ยอดเยี่ยมมาก ผมทำงานร่วมกับทีมอื่นมาในเส้นทางอาชีพ แต่นี่มันสุดยอดมากๆ กลุ่มก้าวไปสู่เป้าหมายเดียวกัน น่าเสียดายที่เราไม่ชนะเกมเมื่อวาน (เสาร์) ผมควรทำได้สองประตู"

         "ตอนนี้ ผมตื่นมาพร้อมความเจ็บปวดในทุกวัน แต่ผมมีอะดรีนาลีนและเดินหน้าต่อ ในปีนี้อะดรีนาลีนสำหรับสคูเด็ตโต้ เมื่อวานนี้ผมทำประตูได้แต่เราไม่ชนะ ซึ่งมันเจ็บปวด"

         ส่วนเรื่องการคว้าบัลลง ดอร์ที่เจ้าตัวไม่เคยได้มาครองนั้น อิบราฮิโมวิช กล่าวว่า "บัลลง ดอร์เป็นอะไรที่ดี แต่ผมไม่จำเป็นต้องได้มันเพื่อพิสูจน์ว่าผมเจ๋ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด