:::     :::

ส.บอลเตรียมจัดฟุตบอล ยช.ภายใต้โครงการไทยแลนด์เวย์

วันพุธที่ 07 กุมภาพันธ์ 2561
827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอลประชุมความพร้อมทัวร์นาเมนต์ รุ่นอายุไม่เกิน 10 และ 12 ปี FA Thailand Youth Football Festival Thailand 2018 ภายใต้โครงการ Thailand Way Project

ณ ห้องประชุม Come Together ภายในสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการประชุมเตรียมความพร้อมสำหรับจัดการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 10 และ 12 ปี FA Thailand Youth Football Festival Thailand 2018 ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีในเดือนมีนาคมนี้ ภายใต้โครงการ Thailand Way Project

คุณพาทิศ ศุภะพงษ์ กล่าวในการประชุมว่า “ที่ผ่านมาไทยแลนด์ เวย์ ยังไม่ได้มีการอธิบายถึงความหมายว่าคืออะไร จึงอาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดในวงกว้าง ทั้งที่แท้จริงยังไม่ได้ถูกนำมาปฏิบัติ เพราะอยู่ในช่วงที่อยู่ในระหว่างการออกแบบ ดังนั้นโครงการนี้ จึงเป็นการนำปรัชญามาใช้ในทัวร์นาเมนต์”

“สำหรับคนที่จะช่วยขับเคลื่อนปรัชญานี้คือเอคโคโน ที่จะเข้ามาช่วยดูและเป็นที่ปรึกษาให้แต่ละทีม ถือเป็นการใกล้ชิดกับทีมต่างๆ ทั่วประเทศไปในตัว”

“ซึ่งเสน่ห์ของทัวร์นาเมนต์ก็คือ เรามีโค้ชทีมชาติทุกชุด เรามีโค้ชเฮง ทำให้นักกีฬารู้สึกตื่นเต้นและมีแรงจูงใจที่จะทำผลงานเพราะมีโค้ชเยาวชนอยู่ตรงนี้ทุกชุด”

“โดยเด็กรุ่นอายุไม่เกิน 10 และ 12 ปี จะได้ลงแข่งขันร่วมกันในวันเสาร์-อาทิตย์แบบแพ้คัดออก สัปดาห์เว้นสัปดาห์ ใช้เวลาทั้งหมด 5 เดือน ซึ่งแชมป์แต่ละสัปดาห์ จะเข้าไปรอเล่นรอบชิงแชมป์ในช่วงท้ายของการแข่งขัน”

“สำหรับสโมสรอาชีพที่ส่งทีมเข้าร่วมแข่งขัน ก็จะได้ประโยชน์ในเรื่องของการผ่าน คลับ ไลเซนซิง ที่เป็นส่วนของการพัฒนาเยาวชน”

สำหรับทัวร์นาเมนต์ FA Thailand Youth Football Festival Thailand 2018 จะทำการแข่งขัน ข้างละ 8 คนซึ่งเหมือนกับทัวร์นาเมนต์เยาวชนในประเทศฝรั่งเศสและเบลเยี่ยม โดยแชมป์ในแต่ละสัปดาห์จะได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท ส่วนรางวัลชนะเลิศประจำทัวร์นาเม้นต์ จะได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท รองชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมที่ ฝ่ายจัดการแข่งขันและกิจกรรมสมาคมฯ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2011-7177 ต่อ 115


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด