:::     :::

"เมืองทอง"ยกพลเก็บตัวกิเลนวัลเลย์ก่อนชนแข้งเทพ

วันพุธที่ 07 กุมภาพันธ์ 2561
1,135
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทัพนักเตะ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมร่วมกันที่ กิเลน วัลเลย์ฯ จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมความพร้อมทำศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 บิ๊กแมตช์นัดเปิดสนาม พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ทางด้าน "โค้ชแบน" เผยเน้นให้ลูกทีมมีสมาธิ พร้อมซึมซับแท็กติกต่างๆ ตั้งเป้าโชว์ฟอร์มเก่งออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่

ความเคลื่อนไหวของทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่อยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมทำศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ประจำฤดูกาลใหม่ 2018 โดยนัดแรกจะประเดิมสนามด้วยการบุกไปเยือน “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามทรู สเตเดี้ยม (ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต) ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00 น. โดยล่าสุดทีมงานพร้อมทัพนักเตะ ได้เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อม ณ กิเลน วัลเลย์ฯ จ.นครราชสีมา เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทางด้าน “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ออกมาเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“สัปดาห์นี้ถือเป็นนัดเปิดสนามไทยลีกในฤดูกาลใหม่ ที่เรามีโปรแกรมสำคัญพบกับ แบงค็อกฯ สำหรับการเดินทางมาที่ กิเลน วัลเลย์ฯ จะทำให้เรามีสมาธิ และโฟกัสเรื่องฟุตบอลได้อย่างเต็มที่ รวมถึงการวางแท็กติกต่างๆ ซึ่งอย่างที่ทุกคนทราบดีว่า สโมสรฯ มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นหลายราย ขณะที่การไปเยือน แบงค็อกฯ ถือว่าไม่ใช่งานง่ายอยู่แล้ว เพราะเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีผู้เล่นศักยภาพสูง ส่วนเป้าหมายก็อยากพาทีมเก็บชัยชนะ เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจกับฤดูกาลใหม่”



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด