:::     :::

"โค้ชเตี้ย"ยืนยันปั้นเด็กลงสนามต่อเนื่องหากมีโอกาส

วันพุธที่ 07 กุมภาพันธ์ 2561
1,287
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ทีมแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ยืนยันว่ายังคงนโยบายในการปั้นเด็กดาวรุ่งเหมือนเดิม วอนแฟนบอลอย่ากดดันเพราะกว่าจะเก่งได้ต้องใช้เวลา

"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ยืนยันนโยบายผลักดันผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามเหมือนเช่นเคย หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาสามารถปั้นดาวรุ่งจนมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดเยาวชนหลายรายอาทิ วันชัย จารุนงคราญ, เนติพงษ์ แสนมะฮุง ที่ยังอยู่กับทีม รวมถึง เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ที่ย้ายไปเล่นกับพัทยา ยูไนเต็ด, นพพล พลคำ และสันติภาพ จันทร์หง่อม ที่ถูกโปลิศ เทโร ดึงตัวกลับไปเล่น

"แน่นอนว่าด้วยอายุเฉลี่ยที่อาจจะเพิ่มขึ้น ไลน์อัพประมาณ 15-16 คนถือเป็นผู้เล่นซีเนียร์ทั้งนั้น แต่ว่าหลังจากนั้นลองไปดูรายชื่อเอา ผมเชื่อว่ามีหลายๆคนด้วยซ้ำพึ่งจะจบ ม.6 ปีนี้  ถ้ามีโอกาสยังเหมือนเดิมการันตี"

"ผมก็เป็นส่วนหนึ่งของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ผมก็อยากจะมีส่วนที่จะปั้นดาวรุ่งให้เกิดขึ้นอีกหลายคน ไม่ว่าในอดีตจะปั้นแล้วจะไปก็ไม่ได้ว่ากันเพราะเป็นเส้นทางฟุตบอล เพราะฉะนั้นก็ยังคงมีอยู่"

"ก็ฝากไว้ว่าเด็กลงไปในสนามตื่นเต้นบ้าง แฟนบอลก็อย่าไปกดดันเยอะ เพราะผมย้ำว่ากว่าจะเติบโตเป็นนักกีฬาที่ดีได้มันต้องใช้เวลา"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด