:::     :::

AISยิสดช้างศึกปะทะเหงียนตัดเชือกซูซูกิคัพ

วันพุธที่ 22 ธันวาคม 2564
1,088
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

AIS PLAY จัดให้แฟนบอลดูฟรีทุกเครือข่าย!! ศึกชิงแชมป์อาเซียน ซูซูกิ คัพ 2020 รอบตัดเชือก ร่วมเชียร์ทัพ "ช้างศึก" ปะทะคู่ปรับตลอดกาล "ทีมชาติเวียดนาม" พร้อมกันทุกหน้าจอบน AIS PLAY 23 และ 26 ธ.ค.นี้

เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่ประเทศสิงคโปร์ กันแล้ว AIS โดย AIS PLAY ยังคงจัดเต็ม เสิร์ฟความมันให้ถึงบ้านเช่นเดิม ถ่ายทอดสดให้ชมครบทั้ง 2 คู่    4 แมตช์แบบจัดเต็ม บนแพลตฟอร์มของ AIS PLAY ในทุกช่องทาง แฟนบอลชาวไทยรับชมฟรีทุกเครือข่าย โดยการแข่งขันนัดตัดเชือก ได้ที่ 1 และ ที่ 2 ของแต่ละสายมาไขว้แข่งขันวัดฝีเท้า ซึ่งแต่ละคู่ จะเตะกัน 2 นัด คู่แรก เจ้าถิ่น ทีมชาติสิงคโปร์ รองแชมป์จากสาย B ปะทะแข้ง ทีมชาติอินโดนีเซีย ที่ 1 ของสาย A นัดแรก วันนี้ (22 ธ.ค.) ส่วนนัดที่ 2 จะเตะกันวันที่ 23 ธ.ค. ขณะที่ทัก “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ดีกรีแชมป์กลุ่มไร้พ่ายในสาย B ดวลเดือด “ดาวทอง” ทีมชาติเวียดนาม นัดแรก วันที่ 23 ธ.ค. และนัดที่ 2 วันที่ 26 ธ.ค. ทุกคู่เริ่มเวลาไทย 19.30 น. 
มาโน โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย แม้จะเข้ามาคุม “ช้างศึก” เป็นครั้งแรกในรายการนี้ แต่ก็ทำผลงานรอบแรกได้ดี ชนะ 4 นัดรวด พร้อมประกาศชัดเจนว่า ต้องการทวงเจ้าอาเซียน กลับไทย ดังนั้นในรอบรองชนะเลิศ ไม่ว่าจะเจอใคร ต้องผ่านไปให้ได้ ส่วนการเจอเวียดนาม ยอมรับเป็นทีมที่ดี และได้เล่นในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมสุดท้ายด้วย อาจจะไม่ใช่เกมที่ง่าย แต่นักเตะไทย ก็พร้อมเช่นกัน
ทั้งนี้ ทีมชาติไทย นำโดย “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีม และผู้เล่นมากประสบการณ์ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา และ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ต่างก็มีความกระหายในชัยชนะกันเป็นอย่างมาก 
ขณะที่ ปาร์ค ฮัง ซอ ชาวเกาหลีใต้ พาทีมชาติเวียดนาม ไร้พ่ายในรอบแรก แม้จะเสมอ 1 นัดกับอินโดนีเซีย แต่ก็ทำสถิติคลีนชีต จากการลงสนาม 4 นัด 
ทั้งนี้ กุนซือจอมเก๋า วัย 64 ปี ที่เข้ามาคุมทีมชาติเวียดนาม ตั้งแต่ปี 2018 พาทีมประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และ มีสถิติในการเจอทีมชาติไทย ที่ดีกว่าใน 5 นัดล่าสุด ด้วยการชนะ 1 นัด เสมอ 4 นัด โดยเกมที่เอาชนะไทยได้ เป็นศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 2019 นัดนั้น “ดาวทอง” เป็นฝ่ายเฉือนชัยไป 1-0 
แฟนบอลชาวไทย ห้ามพลาดเด็ดขาด มาร่วมเชียร์ทีมชาติไทยเข้าสู่รองชิงชนะเลิศคว้าแชมป์แห่งศักดิ์ศรี ความเป็นเจ้าอาเซียนได้อีกครั้ง แฟนบอลสามารถติดตามรับชมได้ทาง AIS PLAY ในทุกช่องทาง พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวเผื่อไม่พลาดทุกแมตช์ ของเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ได้ที่เว็บไซต์ aisplay.ais.co.th
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด