:::     :::

สื่อเผยเฟร์รานอยากย้ายเพราะลูกสาวเอ็นรีเก้

วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม 2564
973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์ราน ตอร์เรส แนวรุกชาวสเปนของ แมนฯซิตี้ ต้องการย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า เพราะหวังอยู่ใกล้ชิดกับ ซีร่า มาร์ตีเนซ ลูกสาวของนายใหญ่ทีมชาติสเปน

'เอล มุนโด้' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ เฟร์ราน ตอร์เรส แนวรุกของ แมนฯซิตี้ ต้องการย้ายมาค้าแข้งกับทัพอาซูลกราน่าในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากต้องการอยู่ใกล้ชิดกับ ซีร่า มาร์ตีเนซ บุตรสาวของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนนั่นเอง

ซีร่า มาร์ตีเนซ ลูกสาวของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ใช้ชีวิตอยู่ในนครบาร์เซโลน่า โดยมีรายงานว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับหนุ่มเฟร์ราน ดังนั้นการย้ายกลับสเปนมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าของแนวรุกวัย 21 ปีจะทำให้ความสัมพันธ์ของสองหนุ่มสาวราบรื่นขึ้นด้วย 


ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 55 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 10 ล้านยูโรเพื่อโน้มน้าวให้ แมนฯซิตี้ ปล่อย เฟร์ราน ย้ายมา 'คัมป์ นู' ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งเป็นตัวเลขที่ใกล้เคียงกับความต้องการของทีมเรือใบที่หวังได้รับผลตอบแทนมูลค่า 70 ล้านยูโรในการปล่อยตัวแนวรุกวัย 21 ปีออกจาก 'เอติฮัด สเตเดี้ยม'

แมนฯซิตี้ จ่ายเงิน 23 ล้านยูโรดึง เฟร์ราน มาจาก บาเลนเซีย ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 โดยทำ 16 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 43 เกมกับทีมเรือใบภายใต้การดูแลของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด