:::     :::

เราทำได้! "ดาร์โก้"มั่นใจขอนแก่นบุกเก็บชัยถึงเชียงใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 08 กุมภาพันธ์ 2561
696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้ กองกลางขอนแก่น เอฟซี เผยไม่กดดันในเกมเปิดสนามที่ต้องบุกไปเยือนเชียงใหม่ เอฟซี มั่นใจทีมคว้า 3 แต้มนอกบ้านได้

ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้ ห้องเครื่องของ ‘เดอะ ทีเร็กซ์’ ขอนแก่น เอฟซี เผย เกมแรกในศึก M-150 Championship 2018 ที่ต้องบุกไปเยือน ‘พยัคฆ์ ล้านนา’ เชียงใหม่ เอฟซี ไม่กดมีความกดดัน และคิดว่าน่าจะเก็บ 3 แต้มได้ พร้อมเอ่ยปากชมงานเปิดตัวสโมสรสุดยิ่งใหญ่
 
ดาร์โก้ กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้น ที่ได้เห็นแฟนๆ เดอะ ทีเร็กซ์ แห่มาร่วมงานเปิดตัวสโมสรเป็นจำนวนมาก พร้อมกับหอบความสุขกลับบ้าน มันสวยงามและยิ่งใหญ่จริงๆ”
 
“ฤดูกาลนี้ ขอนแก่น เอฟซี เซ็นสัญญาผู้เล่นที่มากประสบการณ์เข้ามาหลายคน แน่นอนพวกเขาเหล่านี้จะช่วยยกระดับทีมให้ก้าวสูงขึ้นไปอีกขั้น แต่ความแข็งแกร่งของ ‘เดอะ ทีเร็กซ์’ จะประสบความสำเร็จได้ ก็เพราะการรวมใจเป็นหนึ่งในสานาม ไม่ใช่ความสามารถเฉพาะตัวของใครคนใดคนหนึ่ง”
 
“ดังนั้นแมตช์ที่ต้องขึ้นเหนือไปเยือน เชียงใหม่ เอฟซี ไม่มีความกดดันเลยแม้แต่น้อย เพราะคุณภาพของผู้เล่นแต่ละคน ค่อยๆ แสดงศักยภาพออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง แล้วทำไมพวกเราจะคว้า 3 แรกนอกบ้านไม่ได้”
 
“ขอบคุณแฟนบอลที่ส่งแรงเชียร์ขอนแก่น เอฟซี มาโดยตลอด พวกเราพร้อมทุกครั้งเมื่อได้ลงสนามไม่ว่าจะต้องเจอกับทีมไหน สู้ไปด้วยกันนะครับ”
 
สำหรับ ‘เดอะ ทีเร็กซ์’ ขอนแก่น เอฟซี มีโปรแกรมไทยลีก 2 นัดแรกโดยบุกไปเยือน ‘พยัคฆ์ล้านนา’ เชียงใหม่ เอฟซี ณ สนามสมโภช 700 ปี จ.เชียงใหม่ เริ่ม 19.00 น. และติดตามถ่ายทอดสดได้ที่ ทรูสปอร์ต 5

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด