:::     :::

ไม่มีแบ่งก๊ก! "ชนัตพล"ยกทีมสปิริตคือจุดเด่นของสวาดแคท

วันพฤหัสบดีที่ 08 กุมภาพันธ์ 2561
1,124
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชนัตพล สิกขะมณฑล กองกลางสวาดแคท ยกความสัมพันธ์ในทีมที่แน่นแฟ้นคือจุดเด่นของทีมในซีซั่นนี้ วอนแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจในเกมเปิดสนามที่พบกับบีจีเอฟซีวันอาทิตย์นี้

"เก็ตโด้" ชนัตพล สิกขะมณฑล กองกลางตัวเก่งของทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้พูดถึงความสัมพันธ์ในทีมว่าที่ผ่านมาทุกคนมีความกลมเกลียวกันซึ่งเป็นจุดเด่นของทีม

“เรื่องความสัมพันธ์ในทีมเป็นจุดที่ดีสำหรับเรามากครับ เพราะเราอยู่ด้วยกันมานาน เล่นกันมานานทำให้เข้าใจกันมาก แต่ความสัมพันธ์ไม่ได้จบแค่ในสนาม นอกสนามเราก็เป็นพี่น้องที่ดีต่อกันทุกคน ไม่มีการแบ่งกลุ่มแบ่งพวก ซึ่งผมคิดว่าจุดนี้เป็นเรื่องดีสำหรับเราทุกคนเป็นอย่างมากครับ”

จากนั้นกองกลางเจ้าของหมายเลข 22 ของทัพสวาทแคท ได้กล่าวถึงแฟนบอลที่คอยสนับสนุนเขามาตลอด

“ตั้งแต่ผมเข้ามาอยู่กับทีม กองเชียร์เป็นกำลังใจที่ดีให้กับผมมากๆ ไม่ว่าจะช่วงที่ยังไม่ได้รับโอกาส จนได้ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลัก ผมไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่มันคือเรื่องที่ดีอีกเรื่องของผมในการได้เล่นกับทีมนี้”

“เกมที่เราจะเจอกับบีจีผมก็หวังว่าจะได้เห็นแฟนบอลเข้ามาชมเกมเปิดฤดูกาลของพวกเรา เพราะฤดูกาลนี้เราทุกคนมีความตั้งใจมากขึ้น และ ทุกคนก็อยากจะทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา ผมหวังว่าจะได้เจอกับแฟนบอลทุกท่านอีกครั้งครับ”

สำหรับเกมเปิดฤดูกาล 2018 ของทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของบางกอกกล๊าส เอฟซี วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18.00 น. ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด