:::     :::

ติดใจ! "โบนีญ่า"เผยอยู่ไทยเหมือนอยู่บ้าน

วันพฤหัสบดีที่ 08 กุมภาพันธ์ 2561
1,068
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เนลสัน โบนีญ่า ศูนย์หน้าสุโขทัย เอฟซี พร้อมลงสนามกระซวกแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เกมประเดิมไทยลีก เผยอยู่เมืองไทยเหมือนอยู่บ้าน ไม่ตั้งเป้ายิงกี่ลูกแต่ขอทำประโยชน์กับทีม

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมบุกไปเยือน “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ที่สนามธูปะเตมีย์ ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17.45 น. ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018

ล่าสุด เนลสัน โบนีญ่า กองหน้าตัวใหม่ป้ายแดงที่โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงในช่วงปรีซีซั่น ของ สุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า  รู้สึกดีใจที่ได้เข้ามาเล่นฟุตบอลในประเทศไทย กับสุโขทัย เอฟซี  ส่วนความกดดันนั้น ผมมาเล่นด้วยความสนุกไปกับมัน เล่นให้มีความสุข จึงไม่รู้สึกกดดันแต่อย่างใด  รวมทั้งที่บ้านเกิดในแอลซัลวาดอร์ก็มีแฟนๆที่คลั่งฟุตบอลมาก ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และจะทำเต็มที่เพื่อสุโขทัย เอฟซี หากทุกอย่างดีและลงตัว ทุกคนช่วยเล่นกันอย่างเต็มที่แล้ว ผลงานของทีมก็จะออกมาดี

“จากการเปิดตัวในรายการช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2018 ผมโชว์ฟอร์มได้ดี จึงเข้าใจความคาดหวังจากแฟนบอลว่าผมจะต้องยิงได้เยอะ แต่สไตล์ของผมเป็นการทำทุกอย่างเต็มที่เพื่อทีมไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะต้องยิงได้กี่ลูก ผมจะไม่พูดมาก ขอให้ดูผลงานการเล่น ซึ่งเวลาลงสนามหากใครมีโอกาสหรืออยู่ในตำแหน่งที่ทำประตูได้ดีกว่าผมก็จะส่งให้เขา การกระทำสำคัญกว่าการพูด แล้วแฟนๆจะเห็นเองว่าผลงานจะเป็นอย่างไร”

“ส่วนการปรับตัวกับเมืองไทยผมไม่มีปัญหา ที่เอลซัลวาดอร์ร้อนกว่านี้อีก ส่วนอาหารการกินที่บ้านก็เป็นสไตล์รสเผ็ด ซึ่งที่เมืองไทยผมชอบอาหารทะเลและต้มยำกุ้ง อาหารที่นี่รสชาติอร่อยมาก ซึ่งการปรับตัวภายใน  1 เดือนที่ผ่านมาถือว่าโอเค รู้สึกดีมาก เหมือนที่นี่เป็นบ้านไปแล้ว ส่วนการไปเยือน แอร์ฟอร์ซในนัดแรกของฤดูกาลนั้น ผมรู้ว่าแอร์ฟอร์ซเป็นทีมที่ดีและเราต้องออกไปเล่นในบ้านของเขา แต่เราไม่กลัวและจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดเพื่อทีมและแฟนบอลทุกคน”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด