:::     :::

"มาสเซอร์เด็จ"รับปีนี้ได้คุมทีมที่เพอร์เฟ็กซ์ที่สุดในชีวิต

วันพฤหัสบดีที่ 08 กุมภาพันธ์ 2561
1,710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือใหญ่ การท่าเรือ เอฟซี ยอมรับสุดกดดันและท้าทายไปในตัวกับการคุม "เจ้าท่า" ลุยศึกไทยลีก 2018 ชี้นี่คือทีมที่มีมูลค่าสูงที่สุดและเพอร์เฟ็กซ์ที่สุดเท่าที่ชีวิตนี้เคยกุมบังเหียนมา

"มาสเซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ เฮดโค้ช การท่าเรือ เอฟซี ยอมรับ สโมสร "สิงห์เจ้าท่า" ในฤดูกาลนี้เป็นทีมที่สมบูรณ์ฺแบบมากที่สุดเท่าที่เคยมีโอกาสคุมทัพ เพราะ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรทุ่มทุนเสริมทัพนักเตะมากกว่าทุกทีมในลีก เชื่อหากทุกคนฟิตสมบูรณ์เต็มที่จะเป็นทีมที่แกร่งทั่วแผ่น อย่างไรก็ตามยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นและกดดันไม่น้อย เพราะถูกคาดหวังไว้สูงว่าทีมจะต้องติดท็อป 3 และคว้าแชมป์รายการใดรายการหนึ่งในประเทศ ชี้หลังจากผ่าน 4 เกมแรกไปทิศทางของทีมน่าจะชัดเจนมากขึ้น พร้อมน้อมรับคำวิจารณ์จากกูรูที่ชี้ว่าเป็นหนึ่งในตัวเต็งกุนซือที่เก้าอี้ร้อนที่สุด

"นี่เป็นทีมที่มีมูลค่านักเตะสูงที่สุดเท่าที่ผมเคยคุมมา ตอนสมัยชลบุรีเราก็เน้นดันผู้เล่นจากอคาเดมี่ขึ้นมา แต่ท่าเรือปีนี้ซื้อนักเตะเข้ามาเยอะและราคาสูงมาก ถ้าทุกคนฟิตสมบูรณ์ก็ถือว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่ผมเคยทำงานด้วย แน่นอนว่าความกดดันและความคาดหวังมันก็มากตามไปด้วยเช่นกัน แต่ผมเชื่อว่าเราผ่านการทำงานมาเยอะน่าจะบริหารจัดการนักเตะที่เป็นซูเปอร์สตาร์มารวมกันได้"

"ถ้า 4 เกมแรกผ่านไปผมว่าน่าจะเห็นทิศทางชัดเจนมากขึ้นว่าเราจะหวังได้แค่ไหน เพราะต้องเจอกับทีมยากๆ ทั้งนั้นเริ่มตั้งแต่เจอพัทยา, ไปเยือนเมืองทอง, แล้วเจอราชบุรี, ไปเยือนบางกอกกล๊าส ถ้าช่วงออกสตาร์ทเราผลงานดีผมก็มองว่าน่าจะลุ้นได้ยาวๆ เหมือนกัน" มาสเซอร์เด็จกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด