:::     :::

คิเอลลินี่แฉ!คอนเต้ซ้อมโหดจริง

วันพฤหัสบดีที่ 08 กุมภาพันธ์ 2561
1,433
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังตัวเก๋าของ ยูเวนตุส ออกโรงแฉช่วงเวลาเหนื่อยเลือดตาแทบกระเด็น เมื่อครั้งเล่นให้กับเทรนเนอร์ อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าเป็นความจริง อย่างไรก็ตามมันก็เป็นประโยชน์กับทีมมากว่าด้านลบ

คิเอลลินี่ เคยร่วมงานกับ คอนเต้ ทั้งในสโมสร ยูเวนตุส และทีมชาติ อิตาลี โดยถือเป็นขุมกำลังสำคัญชุดแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา สี่สมัยติดตั้งแต่ปี 2012-2014 รวมถึงเข็น 'อัซซูรี่' ชุดขี้เหร่เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูโร 2016 

ซึ่งเมื่อกุนซือผู้เคยปลุกปั้นกันมากำลังตกเป็นที่วิพากษ์ว่าจับลูกทีม เชลซี ซ้อมหนักจนนักเตะเบื่อหน่าย รวมถึงบรรยากาศซ้อมเหมือนค่ายทหาร ก็ถึงคิว คิเอลลินี่ ออกโรงปกป้อง 

โดยแข้งวัย 33 กะรัต ให้สัมภาษณ์กับ 'เดลี่ เมล' แท็บลอยเมืองผู้ดีว่า "คอนเต้ บ้าซ้อมมาก มันไม่ใช่แค่ในเกม มันคือทุกวัน ทุกช่วงการฝึก เขาเหมือนจ่าตำรวจที่เข้มตลอดเวลา"


คิเอลลินี่ เปิดใจกับ เดลี่ เมล

"ทุกคนรู้สึกถึงความพิเศษมากในบรรยากาศรอบตัวเขาทั้งกับ ยูเวนตุส และทีมชาติอิตาลี จริงอยู่ที่ซ้อมเสร็จนี่ไม่ใช่แค่เหนื่อย แต่เหมือนคนใกล้ตายเลย แต่เหตุผลที่ยอมทำขนาดนั้นได้ก็เพราะเชื่อในตัวโค้ช" 


ความสัมพันธ์ทั้งคู่ยอดเยี่ยม

พร้อมกันนั้น ดาวเตะดีกรีแชมป์โลกก็ทิ้งท้ายให้กำลังใจลูกพี่เก่า "เราให้เขาเต็มร้อย ทั้งหมดร่วมกันสร้างบรรยากาศขึ้นมา ทุกคนให้ความกระตือรือร้นแก่กันและกัน บอกได้เลยว่า คอนเต้ คือหนึ่งในยอดฝีมือ"

อนึ่ง ยูเวนตุส ของ คิเอลลินี่ จะลงสนามรายการ ยูฟ่า ชปล.รอบ 16 ทีม นัดแรก พบกับ สเปอร์ส ในวันอังคารที่ 13 ก.พ. 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด