:::     :::

เมสซี่ติดโควิดในอาร์เจนฯยังกลับฝรั่งเศสไม่ได้

วันอาทิตย์ที่ 02 มกราคม 2565
843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ ดาวดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ถึงคราวติดเชื้อโควิด-19 หลังเดินทางไปฉลองช่วงส่งท้ายปีที่อาร์เจนตินา ทำให้ตอนนี้กลับฝรั่งเศสไม่ได้

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ประกาศว่า ลีโอเนล เมสซี่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีผลตรวจโควิด-19 ออกมาเป็นบวก เช่นเดียวกับ ฆวน เบร์นาต, เซร์คิโอ รีโก้ และอีกคนเป็นนักเตะจากทีมเยาวชน นาธาน บิตูมาซาล่า

เมสซี่ ใช้เวลาพักผ่อนในช่วงวันหยุดคริสต์มาสในบ้านเกิดอาร์เจนตินาร่วมกับภรรยาและครอบครัว โดยเจ้าตัวโพสต์คลิปวีดีโอลงอินสตาแกรมขณะที่สนุกสนานร่วมกับภรรยาในงานคอนเสิร์ตในโรซาริโอ

จากนั้น เมสซี่ มีผลตรวจเชื้อโควิด-19 ซึ่งผลออกมาเป็นบวก ทำให้กองหน้าอาร์เจนไตน์ต้องกักตัวทันที และจะพลาดช่วยทีมในเกมเฟร้นช์คัพ วันจันทร์นี้ โดยทาง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ เปแอสเช ยืนยันว่ากองหน้าวัย 34 ปียังไม่เดินทางกลับมาที่ฝรั่งเศส โดยตอนนี้ต้องกักตัวและทำตามาตรการอย่างเคร่งครัด

"พวกเราอาศัยร่วมกับไวรัสตัวนี้มาเกือบ 2 ปี และทุกๆ คนทราบถึงวิธีการป้องกันการติดเชื้อ แต่ยังมีเรื่องอีกมากที่เราไม่รู้ว่าไวรัสนี้ทำงานอย่างไร

"กรณีของ เลโอ เขาติดต่อกับทีมแพทย์ของเรา ผมไม่รู้ว่าเขาจะลงเล่นกับ ลียง ได้หรือไม่ เขามีผลทดสอบเป็นบวกในตอนอยู่ที่อาร์เจนติน่า ตราบเท่าที่ยังไม่เป็นลบ เขาก็ไม่สามารถเดินทางกลับมาฝรั่งเศสได้ และเราจะรอว่าเขาจะกลับมาได้ตอนไหน"

ทั้งนี้ เปแอสเช มีเกมใหญ่ในศึกลีกเอิงที่จะบุกเยือน โอลิมปิก ลียง วันที่ 9 มกราคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด