:::     :::

โรเตนหวดเมสซี่ไม่ให้ความเคารพ'พอช'

วันศุกร์ที่ 07 มกราคม 2565
2,730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฌโรม โรเตน อดีตแข้งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วิจารณ์ ลิโอเนล เมสซี่ ว่าไม่ให้ความเคารพกับ เมาริศิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้เป็นเจ้านาย

         สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่าต้องกักตัวอยู่ที่บ้านเกิดหลังจากที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ในช่วงที่กลับไปพักผ่อนระหว่างเบรก ทำให้ชวดช่วยทีมในเกมเฟร้นช์ คัพที่ทีมบุกชนะ วานน์ 4-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

         ล่าสุดรายงานเผยว่าเจ้าตัวกลับมาซ้อมกับทีมแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาหลังจากที่ตรวจผลเป็นลบและเดินทางมาด้วยเครื่องบินส่วนตัว อาจจะมีลุ้นช่วยทีมทำศึกกับ ลียง ในวันอาทิตย์นี้

         อย่างไรก็ตามทาง โรเตน ที่ลงเล่น 180 เกมให้ เปแอสเช พูดถึงสถานการณ์ของ เมสซี่ ในรั้วปาร์ก เดส์ แพร็งส์ ว่าการกระทำของนักเตะนั้นไม่ให้ความเคารพกับผู้จัดการทีม นำมาซึ่งการที่ โปเช็ตติโน่ ไม่ได้อัพเดทถึงเรื่องของนักเตะที่ต้องอยู่อาร์เจนติน่าในช่วงดังกล่าว

         "คุณต้องเคารพโค้ชของคุณเสมอ นั่นคือสิ่งที่ผมได้รับการสั่งสอนในแกล์กฟงแต็ง" โรเตน กล่าวผ่าน เรดิโอ มอนติคาร์โล "โค้ชต้องเหนือกว่าใคร ไม่สำคัญว่าจะเป็นสตาร์หรือแข้งเยาวชน เจ้านายต้องอยู่เหนือกว่าใคร"

         "โปเช็ตติโน่ ไม่ได้อัพเดทว่า เมสซี่ อยู่ที่ไหน และนั่นก็อธิบายได้หลายอย่าง นี่ไม่ใช่สิ่งที่ดีและผมคิดว่ามันน่าตกใจมากจาก เมสซี่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด