:::     :::

"คูตี้"หลงโปรเจคต์"สตีวี่จี"พร้อมแจมวิลล่า

วันศุกร์ที่ 07 มกราคม 2565
3,707
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ส่วนเกิน บาร์เซโลน่า กำลังจะได้ย้ายมาร่วมงาน แอสตัน วิลล่า แบบยืมตัวช่วงตลาดมกราคม 2022 หลังจากโดนผจก.ทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป่าหู ขายแผนงานอนาคตจนดีกรีทีมชาติบราซิลพร้อมล่มหัวจมท้าย

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่าดาวเตะวัย 29 ปีไม่อยู่ในโปรเจคต์ของ ชาบี เอร์นานเดซ ที่ คัมป์ นู จึงเปิดรับทุกข้อเสนอที่เข้ามาเน้นไปยังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปรากฏมีชื่อหลายค่ายพร้อมรับดูแลได้แก่ อาร์เซน่อล, เอฟเวอร์ตัน, เลสเตอร์ ซิตี้, นิวคาสเซิ่ล, สเปอร์ส และสิงห์ผงาด

แต่เหตุผลที่คูตี้เลือก วิลล่า พาร์ค ก็เพราะมี เจอร์ราร์ด อดีตทีมเมตของเขาที่ ลิเวอร์พูล มาเป็นบอสใหญ่แก่ทีมเก่าแก่แห่งมิดแลนด์ ดังนั้นจึงเชื่อว่าด้วยความรู้นิสัยใจคอรวมถึงศักยภาพกันมา จะช่วยคืนชีพพ่อมดบราซิเลี่ยนได้


ส่วนการเดินเครื่องของทีมงานคัดสรรบุคลากร วิลล่า นั้นเปิดโต๊ะเจรจากับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่พุธที่ผ่านมา (ท้องถิ่น) แล้วจากนั้นก็มีความคืบหน้าอย่างรวดเร็ว โดยเชื่อว่าเงื่อนไขยืมตัวเบื้องต้นจนสิ้นฤดูกาลนี้ 

ภาพรวมผลงาน ฟิลิปเป้ ที่บาร์ซ่าซีซั่นนี้ลงเตะ 16 เกม ทำไปสองประตู ซึ่งการย้ายออกจาก คัมป์ นู จะช่วยประหยัดค่าเหนื่อยอักโข แม้ทางยอดทีมแห่งกาตาลันยังต้องหารจ่ายค่าจ้างด้วย

ในทางกลับกัน วิลล่า จะได้แข้งมากความสามารถมาช่วยกันปั้นอันดับให้ดีกว่าที่ 13 ในเวลานี้รวมถึงลุ้นความสำเร็จฟุตบอลถ้วยรายการ เอฟเอ คัพ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด