:::     :::

เลเกอร์สมั่น!แคปโล่งพอดูดเจมส์-จอร์จ

วันศุกร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2561
1,525
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมจิค จอห์นสัน ประธานบาสเกตบอลของ แอลเอ.เลเกอร์ส ให้สัมภาษณ์เยี่ยงผู้ชนะหลังผ่านเส้นตายเทรดตัววันที่ 8 ก.พ.ว่า อนาคตของแฟรนไชส์มีลุ้นเซ็นคว้าสองซูเปอร์ สตาร์ ในช่วงซัมเมอร์อย่างแน่นอน

'ม่วง-ทอง' เพิ่งเทรดเอา ไอเซห์ โธมัส กับ แชนนิ่ง ฟราย มาจาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แลกการต้องเสียสองดาวโรจน์ฝีมือดี จอร์แดน คล้าร์กสัน และ แลร์รี่ แนนซ์ จูเนียร์ 

อย่างไรก็ตามการที่ โธมัส กับ ฟราย จะหมดสัญญาหลังฤดูกาล 2017-18 ทำให้ทีมมีเพดานค่าจ้างโล่งถึง 70 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ในซีซั่นหน้า เพียงพอสำหรับเซ็นร่วมงานนักยัดห่วงเกรดพรีเมี่ยม ซึ่งความเป็นไปได้คือ เลอบรอน เจมส์ (คาวาเลียร์ส) และ พอล จอร์จ (ธันเดอร์) หรือรอจนถึงฟรีเอเจนต์ฝีมือดีล็อตใหญ่ปี 2019 ก็ยังได้ 

"ผมคงไม่กล้าตัดสินใจหากขาดซึ่งความเชื่อมั่น" เอ็มเจ กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดี หลังจากเทรดลุล่วง "เราต้องเดินหน้าต่อไป ส่วนตัวผมชอบแกนหลักชุดปัจจุบัน รักที่เห็น จูเรียส แรนเดิ้ล ลงแข่งอย่างห้าวหาญ มันคือฟอร์มดีสุดในอาชีพเขาเลย" 


จอห์นสัน จ้อไม่หยุดมั่นใจ เลเกอร์ส ได้ตัวเจ๋งฟรีเอเจนต์ 2018 

"นั่นคือเหตุผลที่เราต้องหาตัวดีมาเสริมจากภายนอก กับตำแหน่งในตารางตอนนี้ถือว่าต่ำกว่าความคาดหวัง ผมไม่ต้องการให้ทีมอยู่นอกพื้นที่เพลย์ออฟ" 

"จากนี้องค์กำลังเดินไปอีกขั้น ซึ่งการโยกย้ายหนนี้จะทำให้ทีมเพิ่มโอกาสเคลื่อนสู่ความก้าวหน้าในอนาคต" 

อนึ่ง จอร์จ จะกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับ เจมส์ ซึ่งเป็นคนถืออปชั่นต่อสัญญาปีสุดท้ายสามารถเลือกอยู่กับ 'แคฟส์' จนครบ หรือผละออกมาก็ได้ในซีซั่น 2018-19 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด