:::     :::

อัครวินท์หวังฟอร์มเข้าตาราเยวัชลุ้นติดธงลุยคิงส์คัพ

วันศุกร์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2561
3,240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หลังจากทำผลงานได้ดีในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด "เจ้านิว" อัครวินท์ สวัสดี รับฝันอยากติดธงชาติไทยลุยศึกคิงส์คัพที่กำลังจะมาถึง ชี้หากได้รับโอกาสก็จะพยายามพิสูจน์ตัวเองให้ได้ทั้งในสโมสรและทีม "ช้างศึก"

"นิว" อัครวินท์ สวัสดี ศูนย์หน้าเจ้าของความสูง 184 ซม. ทำผลงานลงมาสวมบทซูเปอร์ซับยิงประตูสุดสวยในเกมที่ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ บาหลี ยูไนเต็ด ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือกรอบ 2 ก่อนได้รับความไว้วางใจให้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมที่บุกพ่าย เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ถึงประเทศจีน 0-1 ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าการได้ร่วมงานกับ อเลสซานเดร กาม่า กุนซือชาวบราซิล สามารถเค้นความสามารถและความมุ่งมั่นของนักเตะในทีมได้เป็นอย่างดี และจากการที่ตนเป็นกองหน้าไทยแท้คนเดียวภายในทีม บวกกับทีมชาติไทยมีปัญหาในเรื่องการจบสกอร์หลัง อดิศักดิ์ ไกรษร มีอาการบาดเจ็บต้องพักยาว ก็หวังจะโชว์ฟอร์มให้เต็มที่ให้เข้าตา มิโลวาน ราเยวัช เพื่อลุ้นติดทีมชาติไทยเป็นครั้งแรกในชีวิตโดยเฉพาะในศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ในช่วงเดือนมีนาคมนี้

"กาม่าเขาเป็นโค้ชที่ดูผลงานจากนัดล่าสุดของนักเตะ ถ้าใครทำได้ดีก็จะมีโอกาสลงตัวจริง ทำให้เกิดการแข่งขันและทุกคนต้องแอคทีฟตลอดเวลา ไม่ได้มีใครการันตีว่าจะเป็นัตัวจริง ตอนนี้กองหน้าจากการที่ จิลแบร์โต้ มาเชน่า เจ็บและไม่ได้ใส่ชื่อ ก็เหลือแค่ เคลตัน ซิลวา กับ เนบีฮี บายรัม ซึ่งผมจะรับบทบาทเป็นกองหน้าตัวเป้าและพักบอลมากกว่า ก็หวังจะทำผลงานให้ดีเพื่อที่โค้ชจะไว้ใจเลือกใช้งานเรา ผมเองก็ตั้งเป้าไว้ว่าอยากจะได้ลงเล่นสม่ำเสมอและยิงประตูให้ได้มากที่สุด"

"กับทีมชาติก็เป็นความฝันเหมือนกันว่าอยากจะติดธง ตอนนี้กอล์ฟเองก็บาดเจ็บ พี่มุ้ยก็ไปเล่นที่ญี่ปุ่น กองหน้าทีมชาติไทยไม่ได้มีตัวเลือกมากนัก การที่ผมได้อยู่กับทีมใหญ่อย่างเชียงรายซึ่งเป็นทีมที่กำลังก้าวขึ้นมา ถ้าผมทำผลงานได้ดีก็น่าจะมีโอกาสเข้าตาโค้ชอยู่เหมือนกัน ถ้ามีโอกาสติดทีมชาติผมคงจะรู้สึกภาคภูมิใจและดีใจมากๆ ครับ" เจ้านิวกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด