:::     :::

พี่ตวนเซเบ้เผยเจิดมีส่วนเลือกย้ายทีม

วันอังคารที่ 11 มกราคม 2565
1,979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทรี ตวนเซเบ้ เอเย่นต์และพี่ชายของ อักเซล ตวนเซเบ้ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าการมาของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ แอสตัน วิลล่า มีส่วนทำให้เลือกย้ายทีม

         แข้งจาก "ปีศาจแดง" ถูกยืมตัวมาเล่นในถิ่นวิลล่า พาร์คในซีซั่นนี้ด้วยภายใต้การคุมทีมของ ดีน สมิธ ซึ่งภายหลังโดนปลดจากตำแหน่งไปแล้วสโมสรตั้ง เจอร์ราร์ด รับตำแหน่งแทนเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

         อย่างไรก็ตามการยืมตัวของ ตวนเซเบ้ ถูกตัดให้สั้นลงและเจ้าตัวก็ไปร่วมทัพ นาโปลี แบบยืมตัวในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ โดยทาง ดิมิทรี น้องชายรักวิลล่า แต่รู้สึกได้ถึงความเป็นคู่แข่งกับต้นสังกัดอย่างยูไนเต็ดมากขึ้นจากการมาของ เจอร์ราร์ด 

         "อักเซล รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้เริ่มต้นบทใหม่ในอาชีพนักฟุตบอลของเขา การเล่นในต่างประเทศกับสโมสรที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์มากมายและแฟนๆที่เทิดทูนฟุตบอล" ดิมิทรี กล่าว

         "อักเซล ไม่ได้ตัดสินใจย้ายจนกระทั่งทุกอย่างชัดเจนว่าเขาไม่ได้เป็นเซนเตอร์ตัวเลือกแรกของผู้จัดการทีม และข้อเสนอของ นาโปลี ก็น่าดึงดูดใจมากๆ"

         "ผมมีอารมณ์ที่ผสมปนเปกันเมื่อพูดถึง อักเซล ในช่วงเวลาที่วิลล่า, เขาเป็นที่รักของแฟนๆในขณะที่เขามีส่วนอย่างมากต่อความสำเร็จของสโมสรในแชมเปี้ยนชิพ เขาเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก"

         "อย่างไรก็ตามหลังจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด มาถึงวิลล่า พาร์ค, ความรู้สึกมันราวกับว่าความเป็นคู่แข่งระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล กลับมามีชีวิตอีกครั้ง"

         "เพื่อหลีกเลี่ยงข้อสงสัย อักเซล เปิดกว้างอย่างมากที่จะอยู่กับวิลล่า เขารักแฟนบอล รักชีวิตในเบอร์มิงแฮม แต่เขาก็มีอาชีพที่สามารถสร้างและบรรลุศักยภาพสูงสุดในสภาพแวดล้อมที่มีโอกาสลงเล่นอย่างยุติธรรม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด