:::     :::

แอสตันวิลล่าเปิดตัวดีญเซ็นสัญญาทางการ

วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม 2565
1,839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า ยืนยันการเซ็นสัญญากับ ลูก้า ดีญ แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสจาก เอฟเวอร์ตัน อย่างเป็นทางการ เข้ามาสวมเสื้อเบอร์ 27 ในถิ่นวิลล่า พาร์ค

เว็บไซต์ของสโมสร แอสตัน วิลล่า เปิดเผยการเซ็นสัญญากับ ลูก้า ดีญ หลังผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย เรื่องค่าตัวที่จ่ายให้ เอฟเวอร์ตัน ไม่มีการเปิดเผยตัวเลขแต่อย่างใด

แอสตัน วิลล่า ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของสัญญาว่ามีอายุเท่าไหร่ เปิดเผยเพียงเป็นการเซ็นสัญญานักเตะใหม่รายที่สองในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ และเป็นนักเตะป้ายแดงคนที่สองของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ต่อจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ยืมมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

"เมื่อรู้ว่า ลูก้า กลายเป็นนักเตะที่พร้อมย้าย เราก็กระโดดเข้าไปคว้าโอกาสดึงตัวเขามาสู่สโมสรทันที"  สตีเว่น เจอร์ราร์ด พูดถึงแบ็กซ้ายคนใหม่

"การเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีผลงานและมีคุณภาพในช่วงตลาดเดือนมกราคมแบบนี้เป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมมาก และการมาของเขาทำให้ผมและทุกๆ คนที่สโมสร แอสตัน วิลล่า รู้สึกตื่นเต้นมากๆ"

สำหรับ ดีญ แบ็กซ้ายวัย 28 ปี ผ่านประสบการณ์กับสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง, โรม่า, บาร์เซโลน่า และ เอฟเวอร์ตัน อีกทั้งเป็นตัวแทนทีมชาติฝรั่งเศสลุยศึกฟุตบอลโลก และยูโรมาแล้ว

ทั้งนี้ แม้ไม่มีการเปิดเผยค่าตัวอย่างเป็นทางการจาก แอสตัน วิลล่า แต่ สกายสปอร์ต คาดการณ์ว่าตัวเลขของการย้ายทีมอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด