:::     :::

บิสซูม่าไม่เร่งรีบอำลาไบรท์ตันเดือนมกราคม

วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม 2565
1,041
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีฟ บิสซูม่า กองกลางทีมชาติมาลี ไม่รีบร้อนอำลา ไบรท์ตัน ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังได้รับความสนใจจาก แอสตัน วิลล่า อย่างจริงจัง

บิสซูม่า ถูกจับตามองจากหลายสโมสรใหญ่ทั้งในพรีเมียร์ลีก และต่างแดน แต่ดูเหมือนว่าในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ มีเพียง แอสตัน วิลล่า ที่ให้ความสนใจจริงจังที่สุด และมีแนวโน้มยื่นข้อเสนอให้ตามที่ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ตั้งราคาเอาไว้

อย่างไรก็ตาม บิสซูม่า ไม่มีท่าทีว่าจะรีบร้อนย้ายสังกัดในเดือนนี้ เพราะยังคงมีสมาธิและมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมในการช่วยทีมชาติมาลี ทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2021 โดยจะจบรอบแบ่งกลุ่มวันที่ 20 มกราคม หากทีมผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ 16 ทีมสุดท้าย จะเล่นระหว่างวันที่ 23-26 มกราคม และรอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่างวันที่ 29-30 มกราคม ดังนั้นกองกลางวัย 25 ปีจึงไม่มีเวลามานั่งคิดถึงเรื่องย้ายทีม

ทั้งนี้ แม้ แอสตัน วิลล่า สามารถจ่ายในระดับ 40-50 ล้านปอนด์ ตามที่ ไบรท์ตัน ตั้งราคาเอาไว้ แต่ บิสซูม่า ยังคงมีตัวเลือกที่เหนือกว่านั้น เพราะได้รับความสนใจจาก 6 ทีมใหญ่พรีเมียร์ลีก ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด