:::     :::

มาร์เซลีโน่ภูมิใจหลังบิลเบาทะยานชิงฯ

วันศุกร์ที่ 14 มกราคม 2565
513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล ภูมิใจกับผลงานของลูกทีมหลัง แอธเลติก บิลเบา พลิกชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-1 ทะลุเข้าชิงชนะเลิศของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า กับ เรอัล มาดริด ในวันอาทิตย์นี้

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล เทรนเนอร์ แอธเลติก บิลเบา เปิดเผยว่าเขาภูมิใจที่ได้เป็นเทรนเนอร์ของทีมชุดนี้หลังเกมพลิกชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับ เรอัล มาดริด ที่เขาหวังว่าจะได้รับรางวัลตอบแทนในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมภูมิใจที่เป็นเทรนเนอร์ทีมนี้' มาร์เซลีโน่ กล่าว 'พวกเขาสามารถแข่งขันกับคู่แข่งทุกทีม เราเล่นเกมค่อนข้างสมบูรณ์นับตั้งแต่เริ่มต้น เราไม่ปล่อยให้ตัวเองตกอยู่ภายใต้ความกดดันมากเกินไป'

'การยิงจาก (ยานนิค) การ์ราสโก้, หนึ่งครั้งจาก ชูเอา โอกาสที่ชัดเจนสุดในครึ่งแรกเป็นของเรา ในวินาทีที่จะถึงประตูและมาจากการเซฟที่ดีมากของ (ยาน) โอบลัค แต่เราควบคุมเกมได้และเราเป็นทีมที่เหนือกว่า'


เทรนเนอร์ชาวอัสตูเรียโน่ยังกล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด ในรอบชิงชนะเลิศวันอาทิตย์นี้ว่า 'ผมชื่นชม คาร์โล อันเชล็อตติ ในฐานะบุคคลและในฐานะมืออาชีพ จนถึงตอนนี้เขามีทีมดีที่สุดในการแข่งขันชิงแชมป์ กับ (คาริม) เบนเซม่า ชัดเจนว่าเป็นนักเตะดีที่สุด และอีกคน วินิซิอุส (จูเนียร์) ที่อยู่ในระดับนั้นเช่นเดียวกัน'

'มิดฟิลด์ 3 คนนั้น ไม่มีจุดอ่อนเลย แต่เราจะต้องพยายามและใช้ประโยชน์จากทุกความได้เปรียบ มันแปลกมากที่ใน 2 เกมที่เราเคยเผชิญหน้ากับพวกเขา เราไม่ได้แม้แต่คะแนนเดียว หวังว่ารางวัลของเราจะมาในวันอาทิตย์นี้' มาร์เซลีโน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด