:::     :::

รังนิกติงเด็กเสียง่ายไปแม้ผลงานน่าพอใจ

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก รักษาการนายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าผลงานนัดที่ผ่านมาอาจจะดีที่สุดตั้งแต่มาคุมทีม แต่ยังตำหนิการป้องกันที่หละหลวมเสียสองประตูในช่วงเวลาห่างกันแค่ 5 นาที

ปิศาจแดง บุกไปเสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าว ยูไนเต็ด นำก่อนถึงสองลูกแต่กลับโดนเจ้าบ้านไล่ตีในช่วงท้ายเกม ทำให้ตอนนี้รั้งที่ 7 

"มันยากมากๆ ที่จะหามองเรื่องที่ดีหลังผ่าน 95 นาทีนี้ไป ผมรู้สึกว่ามันคือเกมที่ดีที่สุดตั้งแต่ผมมาที่นี่ ในช่วงครึ่งแรกสำหรับช่วง 30 นาทีที่เราครองเกมเอาไว้ พวกเรารุดหน้าบางจุดแต่มีบางสิ่งที่ทำได้ดีกว่านี้

"แผนคือเพรสซิ่งพวกเขาในแดนกลางและเราทำได้ดีมากๆ ในช่วง 30 นาทีแรก และครองบอล นั่นคือเรื่องที่ดี ในตอนที่คุณนำ 2-0 คุณต้องป้องกันให้ดีกว่าที่พวกเราทำในช่วง 15 นาทีสุดท้าย

"ช่วง 15 นาทีสุดท้ายเราเสียบอลเยอะเกินไป พวกเราไม่เหนียวแน่นเหมือนก่อนหน้านี้และเสียสองประตู ในช่วง 15 นาทีสุดท้ายก่อนหมดครึ่งแรกเราไม่กล้าเดินหน้าขึ้นไป มันดีกว่าเดิมในครึ่งหลังและจากนั้นคุณต้องคว้า 3 แต้ม เรียนตามตรง มันรู้สึกเหมือนแพ้ 

"ตอนนี้ผิดหวังมากๆ แต่สิ่งที่เราแสดงออกมาคือการพัฒนาไปข้างหน้า กระนั้นมันเกี่ยวกับการได้ผลการแข่งขัน รู้สึกเหมือนเสียสองแต้มและให้ไปแบบฟรีๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด