:::     :::

คล็อปป์เผยหงส์ต้องเล่นอดทนก่อนเฮ

วันจันทร์ที่ 17 มกราคม 2565
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่าทีมของตนต้องเล่นอย่างอดทนในการเผชิญหน้ากับทีมที่เล่นด้วยยากอย่าง เบรนท์ฟอร์ด ก่อนที่สุดท้ายจะเอาชนะไป 3-0

นายใหญ่ชาวเยอรมันกล่าวว่า "บอกตามตรงมันอึดอัดมากในการเล่นกับ เบรนท์ฟอร์ด พวกเขามักจะเล่นด้วยวิธีที่แตกต่างออกไป แต่วิธีการของเขาที่เล่นกับเรานั้นเป็นอะไรที่ยากมาก มีหลายช่วงเวลาที่ลูกบอลอยู่กลางอากาศ และช่วงเวลาที่มันอยู่กับพื้นเราต้องเริ่มเล่นให้ได้ มันไม่ได้ไหลลื่นเสมอไป แต่มันก็เป็นแบบนั้นอยู่บ่อย ลูกตั้งเตะเป็นประตูเปิดเกม นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ เราน่าจะทำประตูได้ก่อนหน้านั้น แต่หลังจากนั้นประตูที่สองก็โดดเด่น"

"น่าเสียดายที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ข้อเท้าพลิก ผมหวังว่ามันจะไม่ได้หนักมาก แต่นั่นคือสิ่งแย่ในเกม"

"ลูกตั้งเตะวันนี้ดีมากจริงๆ คุณต้องมีความอดทน คุณไม่สามารถเสียสมาธิหรือประมาทได้เลย คุณต้องคงความปรารถนาเอาไว้แม้ว่าคุณจะยังไม่พบทาง เราต้องสลับฝั่ง เล่นให้เร็ว และหลายอย่างทั้งหมด เราคุมเกมได้ในครึ่งหลัง นั่นดีมาก"

"พวกเขาเปลี่ยนวิธี (ตอน ลิเวอร์พูล นำ 1-0) และเล่นแบบเสี่ยงมากขึ้น พวกเขามีผู้เล่นระหว่างไลน์มากขึ้น เรามีสองสถานการณ์ที่ต้องดิ้นรนเล็กน้อย นั่นเป็นวิธีที่มันเป็นไป คุณต้องปรับตัว นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น เราปรับให้เข้ากับสิ่งนั้นได้ดีมาก และจากช่วงเวลานั้นก็คอนโทรลมันได้"

"ทุกคนมีโอกาสทำประตู แต่เด็กๆ ทำได้ดีมาก พวกเขาทำงานหนักมาก นั่นคือสิ่งที่คุณต้องทำ คุณต้องเดินหน้า และเด็กๆ ก็ทำแบบนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด