:::     :::

บิลล์สสร้างประวัติศาสตร์เพลย์ออฟเอ็นเอฟแอล

วันจันทร์ที่ 17 มกราคม 2565
633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส นำทัพควายป่าถล่ม นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พร้อมสร้างสถิติใหม่ในช่วงโพสต์ซีซั่น

บัฟฟาโล่ บิลล์ส เอาชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 47-17 พร้อมสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกที่ทำ 7 ทัชดาวน์จาก 7 ไดรฟ์แรกของเกมเพลย์ออฟ นับตั้งแต่ยุค 'ซูเปอร์ โบวล์' ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บิลล์ส ยังเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่เล่นเพลย์ออฟตลอดทั้งเกมโดยไม่ต้องพั๊นท์, เตะฟิลด์โกลหรือเสียเทิร์นโอเวอร์ หลังควอร์เตอร์แบ็ก จอช อัลเลน ขว้างคอมพลีต 21 จาก 25 ครั้ง ระยะ 308 หลา ทำ 5 ทัชดาวน์ เรตติ้ง 157.6  อีกสองสกอร์เป็นผลงานของรันนิ่งแบ็ก เดวิ่น ซิงเกิลเทรี่ ที่ถือบอลวิ่ง 16 ครั้ง ระยะ 81 หลา

'มันไม่บ่อยนักในการเป็นโค้ช คุณสามารถสนุกกับเกมในช่วง 6 นาทีสุดท้าย และมองขึ้นไปบนอัฒจันทร์และเห็นแฟนๆสนุกกับมันและที่บ้าน' ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ เฮดโค้ชทีมควายป่ากล่าวหลังเกม 'ผมมีความสุขกับพวกเขามากกว่าสิ่งอื่นใด สำหรับเราในฐานะทีมในปีนี้ มันคือเกมเดียว นั่นคือทีมฟุตบอลที่ดีและพวกเขาอยู่ในอันดับต้นๆมานาน ดังนั้น เราเคารพพวกเขามาก เราแค่ต้องเดินหน้าต่อไป'


บิลล์ส เอาชนะ เพเทรียตส์ ทั้งสามครั้งที่พบกันในซีซั่นนี้ ซึ่งรวมถึง 2 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ และทีมควายป่ายังล้มทัพนักรบกู้ชาติด้วยคะแนนสองหลัก 2 ครั้ง หลังเคยชนะ 33-21 ในเกมสัปดาห์ที่ 16 กลายเป็นทีมแรกที่ทำผลงานดังกล่าวนับตั้งแต่ บิลล์ เบลิชิค เป็นเฮดโค้ชของ นิว อิงแลนด์

'เราตามไม่ทันพวกเขา พวกเขาสมควรจะชนะอย่างแน่นอน มีโค้ชที่ดี ทีมดำเนินการได้ดีและเราไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก' เบลิชิค ยอมรับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด