:::     :::

แม็คเดอร์ม็อตต์ชมพัฒนาการอัลเลน

วันจันทร์ที่ 17 มกราคม 2565
647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ขว้าง 5 ทัชดาวน์ในเกมขย่ม นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในเกมเพลย์ออฟเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจนได้รับการชื่นชมจากเฮดโค้ช

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส กล่าวชมพัฒนาการของ จอช อัลเลน หลังจอมทัพวัย 25 ปีขว้าง 5 ทัชดาวน์จนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กของประวัติศาสตร์ของเพลย์ออฟเอ็นเอฟแอล ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อัลเลน ขว้างคอมพลีต 21 จาก 25 ครั้ง ระยะ 308 หลา ทำ 5 ทัชดาวน์ และถือบอลวิ่งอีก 6 ครั้ง ระยะ 66 หลา เรตติ้ง 157.6 เขากลายเป็นผู้เล่นคนที่สามในยุค 'ซูเปอร์ โบลว์' ที่ขว้างอย่างน้อย 150 หลาและถือบอลวิ่งอย่างน้อย 50 หลา ในครึ่งเดียวของเกมเพลย์ออฟ ตามหลัง ดรูว์ บรีส์ (2009) และ รัสเซลล์ วิลสัน (2020) อีกทั้งยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กเพียงคนเดียวที่ขว้าง 5 สกอร์ในทีมของ บิลล์ เบลิชิค 

ด้าน เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ซึ่งรับทำ 1 ทัชดาวน์ยังเป็นการทำสกอร์แรกในช่วงโพสต์ซีซั่นของปีกนอกประสบการณ์วัย 34 ปี ที่ลงเล่นเพลย์ออฟเกมที่ 14 ของเขากับ 5 ทีมที่แตกต่างกัน หลังเคยเล่นกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, เดนเวอร์ บร็องโก้ส์, ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ก่อนหน้านี้ การขว้างอีก 4 สกอร์ของ อัลเลน เป็นการแจกจ่ายให้ปีกใน ดอว์สัน น็อกซ์ (2 ทัชดาวน), ปีกนอก เกเบรียล เดวิส และออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล ทอมมี่ ดอยล์ 


'มันเป็นเรื่องสนุกที่ได้ดูการพัฒนาของผู้เล่นหนุ่ม มีหลายสิ่งหลายอย่างที่พูดถึง' แม็คเดอร์ม็อตต์ กล่าว 'อันดับ 1 คือผู้เล่น ในกรณีนี้ จอช, การเป็นเจ้าของการพัฒนาและการเตรียมตัวของเขาในสัปดาห์นี้คือสิ่งที่นำเขาไปสู่ผลลัพธ์ที่พวกคุณเห็นในสนามคืนนี้ ผมคิดว่ามันค่อนข้างยอดเยี่ยมนะ'

อัลเลน ขว้างคอมพลีต 21 จาก 25 ครั้ง คิดเป็น 84 เปอร์เซ็นต์ เป็นอัตราการขว้างสำเร็จมากสุดในเกมเพลย์ออฟที่มีการพยายามขว้างอย่างน้อย 25 ครั้ง นับตั้งแต่ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เคยขว้างคอมพลีต 86.1 เปอร์เซ็นต์ในเกมเพลย์ออฟปี 2010 เขายังมีเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก (157.6) สูงสุดในช่วงโพสต์ซีซั่นในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลและยังขว้างทัชดาวน์ได้มากกว่าการขว้างไม่สำเร็จด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด