:::     :::

เรือถกคุยองค์กรผู้ตัดสินหลังโดนฟาวล์อ่วม

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561
1,492
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เรียกร้องให้มีการประชุมร่วมกับองค์กรผุ้ตัดสินของพรีเมียร์ลีกเพื่อหาทางแก้ไขปัญหาการทำฟาวล์รุนแรงซึ่งเรือใบสีฟ้ามองว่าทีมตัวเองตกเป็นเหยื่อแข้งโหดหลายครั้ง

เรือใบสีฟ้า ระบุว่ามีถึง 9 ครั้งในฤดูกาลนี้ที่ทีมพวกเขาโดนทำฟาวล์ และฝ่ายตรงข้ามไม่ถูกลงโทษอย่างสมควร พร้อมเรียกร้องให้มีการแก้ไขกฎระเบียบที่สามารถตรวจสอบเหตุการณ์ปะทะกันอีกรอบได้เพื่อช่วยให้ผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทัพเรือใบออกอาการหัวเสียหลายครั้งหลังลูกทีมตัวเองโดนทำฟาวล์ และต้องการให้ผู้ตัดสินปกป้องนักเตะมากกว่านี้ ขณะที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกชาวอังกฤษก็ให้ความเห็นในทำนองเดียวกันว่าแข้งซิตี้ตกเป็นเหยื่อโดนฝ่ายตรงข้ามจ้องทำร้ายในสนาม

โดยหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญที่ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ไม่พอใจอย่างมากคือ โจ เบนเน็ตต์ ผู้เล่นคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ที่พุ่งเสียบ ลีรอย ซาเน่ ปีกทีมชาติเยอรมันของทีมจนต้องพักยาว 6-7 สัปดาห์ 

แมนฯ ซิตี้ ได้ส่งหนังสือถึง ไมค์ ไรลี่ย์ ประธานองค์กรผู้ตัดสินอาชีพ หรือ พีจีเอ็มโอแอล เพื่อที่เรียกร้องให้การประชุมหาแนวทางแก้ไขปัญหาการเล่นรุนแรงในเกมให้ลดลง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})