:::     :::

เช็กเลย!โด้,เมสซี่,เลวานโหวตใครซิวแข้งฟีฟ่า

วันอังคารที่ 18 มกราคม 2565
1,135
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เช็กผลโหวตกัปตันทีมคนดังทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โหวตให้ใครได้แข้งยอดเยี่ยมแห่งปี "เดอะ เบสต์" ประจำปี 2021 ที่ผ่านมา

ในการประกาศรางวัลยอดเยี่ยมแห่งปีของ ฟีฟ่า ที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา ปรากฏว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า หรือ "เดอะ เบสต์ ฟีฟ่า เมนส์ เพลเยอร์" ประจำปี 2021 ไปครองซึ่งถือเป็นปีที่สองติดต่อกัน ที่เจ้าตัวได้รางวัลนี้ 

หลังแจกรางวัลเสร็จสิ้น มีการเปิดเผยผลโหวตของกัปตันทีมต่างๆ ออกมาน่าสนใจหลายคนเริ่มที่ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมอาร์เจนตินาที่เลือกให้ เนย์มาร์ เป็นอันดับ 1 ตามด้วย คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ คาริม เบนเซม่า ตามลำดับ

ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสเลือก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นอันดับ 1 ตามด้วย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ จอร์จินโญ่ สองกองกลางจาก เชลซี

ส่วนเจ้าของรางวัลอย่าง เลวานดอฟสกี้ ในฐานะกัปตันทีมชาติโปรตุเกสก็เลือกให้ จอร์จินโญ่ มาเป็นอันดับ 1 ตามด้วย ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้  

ทางด้าน "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทยที่เพิ่งย้ายไปร่วมทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เลือกให้ ลิโอเนล เมสซี่ มาเป็นอันดับ 1 ตามด้วย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด