:::     :::

ริโอหนุน"รูน"บอสใหม่ทอฟฟี่คุณสมบัติครบ

วันอังคารที่ 18 มกราคม 2565
1,402
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ นักวิเคราะห์ดังมองว่า เวย์น รูนี่ย์ คือคนที่เหมาะสมมารับตำแหน่งผจก.ทีม เอฟเวอร์ตัน คนใหม่เพราะมีประสบการณ์พอตัวกับการคุม ดาร์บี้ ในชปช. อังกฤษ, ดีกรีโดดเด่น, เป็นศิษย์เก่าแห่งกูดิสัน พาร์ค ที่สำคัญมีวุฒิภาวะขึ้นมากจากครั้งมีฐานะทีมเมตกับเขา

ตำแหน่งผจก.ทีมทอฟฟี่สีน้ำเงินว่างลงหลังจาก ราฟาเอล เบนีเตซ โดนปลด โดยเวลานี้ผู้บริหารกำลังสรรหาคนมาแทนโดยชอร์ตลิสต์ รูนี่ย์, โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เฮดโค้ชทีมชาติเบลเยียม, นิโก้ โควัช อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก ในใจ ซึ่งระหว่างสรรหาจะให้ ดันแคน เฟอร์กูสัน รักษาการ 

สถานการณ์ที่กูดิสัน พาร์ค กลายเป็นประเด็นที่ เฟอร์ดินานด์ หยิบมาแสดงความเห็นว่าคืนชีพทอฟฟี่สีน้ำเงินต้องให้ลูกหม้อมาจัดการดังนั้น รูนี่ย์ เหมาะสมสุด แต่อาจต้องรอถึงช่วงปิดฤดูกาลจะสง่างามกว่า

ทุกวันนี้ผมเห็น เวย์น รูนี่ย์ คนละคนกับที่โตมาด้วยกันในทีม แมนฯ ยูไนเต็ดเฟอร์ดินานด์ กล่าวผ่านช่องยูทู้บไฟฟ์


มันเป็นประสบการณ์ในทางบวกอย่างแท้จริง ช่วยเสริมความมั่นใจแก่หมอนั่นแล้วเป็นสิ่งที่ผมไม่คาดหวังว่าจะได้เห็นจากเฮดโค้ชหนุ่มๆ”  

หากคิดเลือก รูนี่ย์ เป็นผจก.ทีม เอฟเวอร์ตัน หมอนั่นจะทำงานด้วยหัวใจ

ถ้าเขายังดำเนินตามจุดยืนของตัวเอง ผมมั่นใจเขาจะพูดว่า - ฟังผม อยากปล่อยให้บิ๊กดังค์รักษาการไปก่อน, ตัวเองขอสะสางงานกับ ดาร์บี้ แล้วช่วงซัมเมอร์ค่อยลงเอยกัน - แต่เอาเข้าจริงยากเป็นไปได้” 

กรณีเลือก โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ แกต้องละทิ้งหน้าที่คุมทีมชาติเบลเยียมไปเตะ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ” 

ดังนั้นคุณสามารถมองว่างานนั้นจะตกกับ รูนี่ย์ - สโมสรในวัยเด็กโดยมีบิ๊ก ดังค์ไอดอลที่ตัวเองเฝ้าดูมาตั้งแต่ละอ่อนช่วยเป็นคู่คิด พวกเขารู้จักเนื้อแท้สโมสรอย่างดี” 

อัตราต่อ-รองผจก.ทีม เอฟเวอร์ตัน คนใหม่จาก สกาย เบท ให้ มาร์ตีเนซ เป็นเต็งหนึ่ง ที่ 6/5 (แทง 5 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) ตามด้วย  เฟอร์กูสัน ราคา 7/2, เวย์น รูนี่ย์ ราคา 5/1, แฟร้งค์ แลมพาร์ด กับ แกรม พ็อทเทอร์ เท่ากันที่ 7/1  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด