:::     :::

โมดริชไม่กังวลเรื่องสัญญาใหม่กับมาดริด

วันอังคารที่ 18 มกราคม 2565
865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์วัย 36 ปียืนยันว่าเขาไม่กังวลใจเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับ เรอัล มาดริด

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครแอตวัย 36 ปีของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขายังรู้สึกผ่อนคลายเกี่ยวกับสัญญาใหม่กับทีมชุดขาว แม้ตอนนี้ยังไม่มีการทำข้อตกลงใดๆก็ตาม จากการเปิดเผยกับอาสเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โมดริช ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมโดยมีส่วนสำคัญที่ช่วยทีมชุดขาวของ คาร์โล อันเชล็อตติ คว้าแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า กลับมาจากริยาดห์ ประเทศซาอุดิอาระเบียเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อน ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด จะกล่าวชื่นชมมิดฟิลด์วัย 36 ปีว่าเจ๋งพอจะคว้ารางวัล 'บัลลง ดอร์' อีกสมัยในปี 2022 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังเจรจาเพื่อขยายสัญญากับ โมดริช เพิ่มเติมอีกหนึ่งปีหลังของเดิมกำลังจะสิ้นสุดอายุการใช้งานในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่มีการทำข้อตกลงใดๆอย่างเป็นทางการจนถึงตอนนี้ ทว่ามิดฟิลด์ชาวโครแอตยืนยันว่าไม่รู้สึกกังวลกับเรื่องดังกล่าว

'ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสรและมันจะเป็นแบบนี้ต่อไป' โมดริช กล่าว 'ผมแน่ใจว่าเราจะบรรลุข้อตกลงและทำสิ่งดีที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่าย' 

'มันจะใช้เวลาไม่เกิน 2 นาทีสำหรับการบรรลุข้อตกลง ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับมันในขณะนี้ ความปรารถนาของผมเป็นที่รู้กันดีและสโมสรก็ทราบถึงเรื่องนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด