:::     :::

อินเตอร์ตามกลิ่นของฟรีดีบาล่าหน้ายูเว่

วันอังคารที่ 18 มกราคม 2565
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร อินเตอร์ มิลาน ยืมดาบนั้นคืนสนองแทงใส่กลางใจ ยูเวนตุส เมื่อพร้อมดูแล เปาโล ดีบาล่า กองหน้าอาร์เจนไตน์หากหมดสัญญาออกจาก อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม แบบฟรีเอเยนต์

รายงานจากกัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ตถึงความคืบหน้าสัญญาใหม่ดาวยิงวัย 28 ปีที่กำลังเข้าสู่หกเดือนสุดท้าย โดยยังไร้วี่แววเซ็นเพิ่มทำให้ตอนนี้นักเตะมีสิทธิ์ตกลงล่วงหน้าเงื่อนไขส่วนตัวกับทีมต่างแดนเพื่อร่วมงานแบบฟรีเอเยนต์ 

อย่างไรก็ตาม ดีบาล่า ไม่เร่งจำกัดโอกาสตัวเองในเวลานี้พร้อมรอจนสิ้นซีซั่นเพื่อเปิดรับทุกความเป็นไปได้ ทั้งการต่อสัญญาใหม่กับเบียงโคเนรี่หรือย้ายฟรีไปอยู่กับคู่อริร่วม เซเรีย อา 

จุดนี้เองทำให้เนรัซซูรี่จับตาสถานการณ์ใกล้ชิดเพราะยังไม่สามารถเสนอเงื่อนไขส่วนตัวใดๆให้นักเตะเวลานี้ตามกฎบอสแมนซึ่งอนุญาตแค่สโมสรต่างแดน 


แต่ในทางลับเชื่อว่าตัวแทนของ อินเตอร์ ได้ทาบทามไปยังเอเยนต์ ดีบาล่า เป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงรอดูสถานการณ์เฉพาะหน้า หากเป็นไปทิศทางบวกก็จะมีการนัดหารือเพิ่มเติม 

เหตุผลที่ อินเตอร์ มีภาษีในตัว ดีบาล่า ก็เพราะมี จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า นั่งซีอีโอที่รังจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า แล้วก็เป็นประธานสโมสรคนนี้ที่ดึงแข้งอาร์เจนไตน์เข้ารั้วม้าลายเมื่อครั้งตัวเองเป็นซีอีโอให้กับยอดทีมแห่งตูริน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด