:::     :::

ยอดรักยกราชประชาดีพออยู่รอด

วันอังคารที่ 18 มกราคม 2565
522
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ยอดรัก นาเมืองรักษ์ ยกขุมกำลังทัพ "ตราชฎา" ดีพออยู่รอดบนไทยลีก 2

ยอดรัก นาเมืองรักษ์ แนวรับสโมสรราชประชา ทีมในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 ออกมายกย่องขุมกำลังทัพ "ตราชฎา" ว่าดีพออยู่รอดบนเวทีไทยลีก 2 หลังออกสตาร์ทในเลกที่สองด้วยผลงาน ชนะ 1 เสมอ 1 นัด พร้อมตั้งเป้าเก็บสามแต้มเกมบุกเยือน ตราด เอฟซี 
โดย ยอดรัก นาเมืองรักษ์ ปราการหลังวัย 32 ปี กล่าวว่า "ผลงานสองนัดในลีกที่ผ่านมาก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจครับ หลังจากที่เราเก็บได้ 4 คะแนน จากการชนะและเสมออย่างละนัด ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี ผลงานส่วนตัวผมก็พอใจในระดับหนึ่งครับ แต่ต้องพยายามรักษาฟอร์มการเล่นและยกระดับของตัวเองขึ้นไปอีกครับ ส่วนการเล่นร่วมกับ เอก (อธิบดี) และ เบิ้ม (ชุติพันธุ์) ก็ถือว่าลงตัวทั้งสองคนคอยกระตุ้นน้อง ๆ ในทีมตลอด เวลาเล่นในสนามก็สื่อสารพูดคุยกันได้ดี โดยรวมแล้วผมมองว่า ราชประชา ชุดนี้เป็นทีมที่ดีพออยู่รอดบนไทยลีก 2 แน่นอนครับ แม้ว่าจะยังมีรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ยังต้องปรับปรุง แต่ถ้าเรารักษามาตรฐานแบบนี้เอาไว้ได้ผมก็เชื่อว่าเราไม่มีอะไรต้องกังวลครับ ขณะที่เกมต่อไปที่จะบุกไปเยือน ตราด เอฟซี ทีมจ่าฝูงของลีก แน่นอนว่ามันเป็นเกมที่ยาก พวกเขายังไม่แพ้ใคร และได้เล่นในบ้านแต่เป้าหมายของเราก็ต้องการที่จะคว้าสามแต้มเช่นกัน"
สำหรับทัพ "ตราชฎา" สโมสรราชประชา มีโปรแกรมศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 20 ด้วยการบุกเยือน ตราด เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565 เวลา 17.00 น. ที่สนามกีฬาจังหวัดตราด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด