:::     :::

ตัวแทนเดมเบเล่ไม่หวั่นคำขู่ของบาร์ซ่า

วันพุธที่ 19 มกราคม 2565
1,374
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มุสซ่า ซิสโซโก้ ตัวแทนของ อุสมาน เดมเบเล่ ไม่หวั่นคำขู่ของ บาร์เซโลน่า พร้อมเน้นย้ำว่าควรหาทางออกแบบสันติวิธีด้วยการเจรจามากกว่า

มุสซ่า ซิสโซโก้ ตัวแทนของ อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกวัย 24 ปีของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าทีมอาซูลกราน่าจำเป็นต้องพูดคุยเพื่อหาทางออกเกี่ยวกับสัญญาใหม่ของกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส โดยไม่หวั่นเกรงคำขู่ของสโมสรที่พร้อมจะส่งขึ้นไปดูเกมบนอัฒจันทร์ในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หากนักเตะไม่ตอบรับข้อเสนอใหม่ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เดมเบเล่ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 เขาลงเล่นกับทีมอาซูลกราน่า 129 เกม ทำ 31 ประตูและ 23 แอสซิสต์ แนวรุกวัย 24 ปีกำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้และยังไม่มีแนวโน้มว่าจะตอบรับข้อเสนอใหม่จากสโมสร 


'เราไม่ได้มาเพื่อถกเถียงกันบนโซเชียลเน็ตเวิร์ค' ซิสโซโก้ กล่าวกับ มาร์ก้า 'แต่ต้องบอกความจริง ใช่, เรากำลังเรียกร้องบางอย่าง แต่เราได้แสดงให้เห็นแล้วว่าอาชีพค้าแข้งของ อุสมาน ไม่ได้ขับเคลื่อนด้วยเงิน ถ้ามันเป็นแบบนั้น เราจะไม่อยู่ที่นี่ ดังนั้นถ้า บาร์เซโลน่า ต้องการเจรจา พวกเขาน่าจะลองนั่งที่โต๊ะกับเราแล้วพูดคุยกัน'

'ยกเว้นว่าไม่มีการพูดคุย แค่ขู่ว่าเขาจะไม่ได้เล่นอีกต่อไป (ถ้าเขาไม่ต่อสัญญา) และนั่นเป็นเรื่องต้องห้าม เราจะยืนยันสิทธิ์ของ อุสมาน หากมันจำเป็น มันเป็นการกดดันที่ไม่ได้ผลกับคนอย่างเรา บางทีมันอาจจะสามารถทำงานร่วมกับตัวแทนที่เป็นมิตรกับ บาร์เซโลน่า นี่ไม่ใช่กรณีของผม ผมมาที่นี่เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของนักเตะของผม' ซิสโซโก้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด