:::     :::

ดีบาล่าลดตึงเครียดฉลองหลังทำประตูให้ยูเว่

วันพุธที่ 19 มกราคม 2565
628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ดีบาล่า คงต้องการลดบรรยากาศตึงเครียดของตนเองกับสโมสร หลังจากแสดงความดีใจในการทำประตูเกมที่ผ่านมา แถมยังมอบหน้าที่ยิงจุดโทษให้ อัลบาโร่ โมราต้า

หัวหอกวัย 28 ปีลงสนามในฐานะตัวสำรองนาทีที่ 62 ในศึก โคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ ยูเวนตุส เปิดรังถล่ม ซามพ์โดเรีย 4-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ย้อนกลับไปในเกมลีกก่อนหน้านี้ที่ ม้าลาย ชนะ อูดิเนเซ่ 2-0 มีจังหวะดราม่าเกิดขึ้นเมื่อทางหัวหอกอาร์เจนติน่าไม่แสดงความดีใจแต่กลับมองขึ้นไปบนอัฒจันทร์ ส่งผลให้สื่อเชื่อว่าเป็นการส่งสัญญาไปยังบอร์ดบริหารเรื่องการต่อสัญญา

แต่เกมล่าสุด ดีบาล่า สอยตาข่ายในนาที 67 พร้อมแสดงความดีใจร่วมกับเพื่อนร่วมทีม นอกจากนั้น ลา โฮยา ยังหันไปหาแฟนบอลและส่งสัญญาณมือให้สาวกเบียงโคเนรี่ลุกขึ้นมาเชียร์

ไม่เพียงเท่านั้น นาทีที่ 77 ยูเว่ ได้จุดโทษซึ่งตามปกติ ดีบาล่า ต้องทำหน้าที่สังหาร แต่นักเตะมอบโอกาสให้ อัลบาโร่ โมราต้า จัดการ

โดยสื่อมองว่าสัญญาณที่ส่งออกมาจากนัดล่าสุดเป็นความพยายามลดแรงตึงเครียดที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะเรื่องสัญญาของนักเตะที่ยังไม่มีความชัดเจน

สำหรับ ดีบาล่า กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ และมีรายงานว่า ยูเวนตุส จะกลับไปเจรจาอีกครั้งแต่ต้องอยู่ในเงื่อนไขที่ทีมยอมรับได้




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด