:::     :::

ทูเคิ่ลป้อง"รอม"เล่นดีแม้ปืนฝืด,ชี้แจงเปลี่ยนตัวช้า

วันพุธที่ 19 มกราคม 2565
1,520
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ออกโรงปกป้องกองหน้า โรเมลู ลูกากู ที่เป้าสะอาดอีกครั้งเกมเจ๊า ไบรท์ตัน 1-1 วานนี้ บอกทำหน้าที่ได้ตามมาตรฐาน ส่วนเสียงวิจารณ์ที่เขาเลือกเปลี่ยนสามผู้เล่นพร้อมกันนาที 80 นั้นก็ไตร่ตรองมาดี ตามเหตุผลทางแท็คติค

ดาวยิงค่าตัว 97 ล้านปอนด์สร้างผลงานน่าผิดหวังต่อเนื่องที่ ดิ เอเม็กซ์ เพราะไร้ชื่อขึ้นสกอร์บอร์ดต่อเนื่องเกมที่สอง ส่งผลให้ทั้งซีซั่นทำได้แค่ห้าลูกบนลีก ถูกความกดดันถาโถมอีกครั้ง 

อย่างไรก็ตาม ทูเคิ่ล ไม่ตำหนิหอกวัย 28 ปีชี้ทำเต็มที่แล้ว 

ผมจะไม่พูดถึงนักเตะคนหนึ่งคนใดเป็นกรณีพิเศษ เมื่อคืนมันไม่ใช่แค่ โรเมลูการเปิดปากหลังเกม 


มีคำถามมากมายเกี่ยวกับ โรเมลู และก็มีคำตอบอีกเพียบต่อหมอนั่น - เอาเป็นว่าเขาห่างไกลมากกับคำว่าเป็นปัญหา หมอนั่นคือส่วนหนึ่งของการแก้ปัญหาด้วยซ้ำ

ส่วนเหตุผลที่ต้องรอ 10 นาทีสุดท้ายค่อยเปลี่ยนตัว ทั้งที่โดนตีเสมอไปตั้งแต่ครบชั่วโมงของเกมนั้นทางบอสวัย 48 ปีอธิบายว่าเหมาะสม เพราะอยากให้โอกาสคนบนสนามก่อน หาได้ช้าเกินไป 


หากผมยังคงพอภาพรวมเราก็จำเป็นต้องใช้กลุ่มที่แข่งแต่แรกไปก่อน อยากให้โอกาสพวกนั้น เพราะคุณไม่มีทางทราบจนกว่าถึงเวลาที่เหมาะสมเอง” 

เราอาจสมควรเปลี่ยนตัวเร็วกกว่านี้ แต่ผมก็อยากรอดูว่า ไบรท์ตัน จะเปลี่ยนโครงสร้างทีมก่อนหรือเปล่า” 

ทีมเราเล่นไม่ออกเมื่อ มาร์กอส อลอนโซ่ โดนใบเหลือง (นาที 59) ดังนั้นก็เป็นเหตุผลที่ไม่ต้องการผลีผลาม นั่นเป็นเหตุทำไมค่อยขยับช่วง 15 นาทีท้าย” 

เชลซี ไม่ชนะเกมลีกต่อเนื่องสี่นัด ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง 12 แต้มแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด จนโดนเพิ่มอัตราต่อ-รองแชมป์จาก วิลเลี่ยม ฮิลล์ เป็น 50/1 (แทง 1 แทง 50 ไม่รวมทุน)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด