:::     :::

มาดามแป้งขอบคุณไทยลีก-บีจีเล็งเห็นความปลอดภัย

วันพุธที่ 19 มกราคม 2565
464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาดามแป้ง ขอบคุณ ไทยลีก-บีจี เล็งเห็นถึงความปลอดภัยส่วนรวม

นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟ.ซี. กล่าวขอบคุณ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ บริษัท ไทยลีก จำกัด หลังเล็งเห็นถึงความปลอดภัยด้านสุขภาพส่วนรวม จากการอนุมัติให้เลื่อนการแข่งขัน ฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2021 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 19 มกราคมนี้ ออกไปก่อน 
สิงห์เจ้าท่า ได้รับรายงานผลการตรวจจากผู้เชี่ยวชาญด้านโรค เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2565 ว่ามีนักกีฬา และ เจ้าหน้าที่สโมสร ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมถึง 14 คน ประกอบกับ สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่สโมสรอยู่ในกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูง ทำให้ผู้บริหารสองสโมสรทั้ง  การท่าเรือ เอฟซี และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยื่นเรื่องขอเลื่อนการแข่งขันที่เตรียมพบกันออกไปก่อน เพื่อความปลอดภัยด้านสุขภาพของทุกฝ่าย กระทั่งล่าสุด ได้รับการอนุมัติจากไทยลีก อย่างเป็นทางการแล้ว
ขณะที่ “มาดามแป้ง” ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. กล่าวว่า “ขอบคุณในน้ำใจของ คุณปิ๊ป (ปวิณ ภิรมย์ภักดี) ที่เห็นพ้องในการเลื่อนการแข่งขันคู่เราออกไป ด้วยมีความเห็นใจท่าเรือจากสถานการณ์การติดเชื้อภายในทีม และเป็นความห่วงใยผู้เล่นของทั้งสองทีมซึ่งมีความเสี่ยง เพราะคำนึงถึงความปลอดภัยของครอบครัวนักกีฬา คนใกล้ชิด ที่มีทั้งเด็ก ผู้สูงอายุ แม้กระทั่งแฟนบอลที่เข้าชมเกม ซึ่งอาจกลายเป็นผลกระทบในวงกว้างต่อส่วนรวมด้วย”
“ทั้งยังต้องขอบคุณไทยลีก ที่เห็นความสำคัญในประเด็นนี้ และพิจารณาดำเนินการอย่างเร่งด่วน เพราะเป็นเรื่องสำคัญ  ซึ่งตอนนี้ท่าเรือมีแผนที่เข้มงวดเพื่อป้องกันการแพร่ของเชื้อเพิ่ม ด้วยหวังว่าทุกอย่างจะกลับมาสู่สถานการณ์ปกติโดยเร็ว” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย
ทั้งนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันฯ ได้ทำการปรับโปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2021 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ การท่าเรือ เอฟ.ซี. ไปแข่งขัน ในวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 แทน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด